Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lợi ích của sữa ong chúa mang đến cho sức khỏe

23/10/207

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0924914140

Thông tin thêm

Sữa ong chúa, thực phẩm giàu dưỡng chất. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời như làm cho đẹp, dưỡng da, giảm nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch và nâng cao sức đề kháng. Bữa nay, cùng xinhmoingay.net Phân tích kỹ hơn về loại thực phẩm sữa ong chúa này nhé!




  1. Sữa ong chúa là gì?




Sữa ong chúa là chất lỏng dạng sệt, với màu trắng ngà đục. Nó sở hữu vị chua lợ. Lúc cho vào miệng là tan ngay. Sữa ong chúa được làm racác con ong thợ đã trên 7 ngày tuổi. Đây là thức ăn riêng của những con ấu trùng được chọn trở thành ong chúa.


Lợi ích của sữa ong chúa mang đến cho sức khỏe




  1. giá trị dinh dưỡng mà sữa ong chúa đem đến




Sữa ong chúa được xem là một loại thần dược vì nó mang đến các giá trị về sức khỏe và làm đẹp như:




  • Ngăn ngừa bệnh ung thư: các hoạt chất kháng sinh tự nhiên kết hợp cùng với chất oxy hóa có trong sữa ong chúa sẽ giúp người sử dụng phòng ngừa ung thư rất hữu hiệu. Chúng sẽ giúp kiểm soát những tế bào khỏe mạnh bằng việc ngăn chặn hoạt động của Bisphenol A – 1 loại chất gây ung thư thường được thấy trong sản xuất đồ nhựa.




  • tăng cường sức khỏe: Trong sữa ong chúa chứa đầy đủ những chất dinh dưỡng, đặc trưng là protein và các loại axit béo. Nó giúp bồi dưỡng sức khỏe cho người sở hữu thân thể cho các người gầy gò và ốm yếu. Các người vừa khỏi bệnh hay người già. Tiêu dùng thường xuyên sữa ong chúa sẽ giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và sức khỏe tốt.




  • hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn: nếu muốn giảm cân an toàn và hiệu quả thì không nên bỏ qua sữa ong chúa. Đây là một thực phẩm giảm cân vô cùng lý tưởng cho người bị béo phì. Nó sẽ giúp hỗ trợ giảm cân an toàn bằng cách nó sẽ làm giảm lượng đường huyết và đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong máu.




  • Cải thiện các bệnh về tim mạch: Sữa ong chúa có tác dụng giúp làm giảm cholesterol trong máu. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ làm bền thành mạch, cải thiện độ đàn hồi của các huyết mạch. Đồng thời tăng cường chức năng co bóp của tim. Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, cao áp huyết, đau thắt ngực, suy tim và xơ vữa động mạch,..




  • Giúp ổn định huyết áp: dùng sữa ong chúa thường xuyên còn giúp làm ổn định huyết áp trong cơ thể và làm giảm nguy cơ đột quỵ.




  • Cải thiện giấc ngủ: Trong sữa ong chúa chứa nhiềudinh dương cung cấp những dinh dưỡng cho cơ thể, nhờ vậy mà giúp chống tình trạng suy nhược, mệt mỏi giúp bạn sở hữu một giấc ngủ sâu hơn.




Lợi ích của sữa ong chúa mang đến cho sức khỏe




  • Ngăn phòng viêm da và làm lành vết thương: Với tác dụng kháng viêm của sữa ong chúa, giúp giảm viêm nhiễm da. Hỗ trợ sản sinh collagen giúp tái tạo da và làm lành vết thương.




  • Cải thiện sức khỏe và khả năng sinh sản: Trong sữa ong chúa có Royal Canin, đây là 1 chất giúp nâng cao khả năng thụ thai ở nữ giới và cải thiện về sức khỏe sinh sản cho nam giới. Tuy nhiên, còn tăng cường sinh lực cho phái mạnh.




  • Làm chậm quá trình lão hóa da: Trong sữa ong chúa có chứa phenolic, các loại axit béo và 20 loại axit amin. Các chất này giúp làm chậm thời kỳ lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em nữ giới bằng phương pháp loại bỏ đi những gốc tự do trong cơ thể.




Lợi ích của sữa ong chúa mang đến cho sức khỏe


Trên đây là những công dụng và ích lợi từ sữa ong chúa đem đến mà xinhmoingay.net đã tổng hợp và giới thiệu tới mọi người. Mong rằng mọi người sẽ luôn có sức khỏe và tinh thần tốt nhất.


Tham khảo thêm các tin tức về sức khỏe và làm đẹp tại xinhmoingay.net và 2daydiet.net.vn nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng