Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lọc nhạc Equalizer DBX 215S hàng tầm trung giá rẻ

23/01/209

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903389026

Thông tin thêm

Equalizer DBX 215S thuộc dòng sản phẩm tầm trung của DBX, được trang bị đầy đủ hiệu ứng âm thanh và mọi tính năng của các dòng Mixer lọc tiếng chuyên nghiệp.


Equalizer DBX 215S cho âm thanh trong trẻo, bass mạnh mẽ, tiếng treble chi tiết, lọc xì sạch sẽ. Equalizer DBX 215S rất dễ  cân chỉnh 15 cần nhạc để cảm nhận âm thanh tốt nhất.


Điện Máy Hải số 41 Lê Văn Ninh, P Linh Tây Chợ Thủ Đức là Cửa Hàng bình dân ít nhân viên, ít chi phí, nên bán giảm giá đến 10% từ giá 1 320K bán chỉ còn 1 200K/ cái, bảo đảm với Quý Khách đây là giá đẹp hiện nay tại TPHCM.


Khuyến mãi dây AV và 2 dây canon chuyên Equalizer dòng DBX, giúp Quý khách mua là có xài ngay không phải mua thêm phụ kiện.


Trong thời gian 10 ngày sử dụng nếu không vừa ý, Quý Khách được trả hay đổi dòng sản phẩm cao hơn khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Điện Máy Hải.


Bảo hành: 12 tháng, Giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ lâu dài sau khi hết hạn bảo hành.


Tính năng nổi bật:


– DBX 215S được thiết kế với 2 kênh, 15 ban nhạc  


– Thiết kế đẹp mắt, các dải tần số của Equalizer này được đưa ra phù hợp cho nghe nhạc, karaoke.


– Không kén Amply, dễ dàng phối với các Amply, cục đẩy có trên thị trường hiện nay


– Giúp âm thanh sạch sẽ, chi tiết, giúp tiếng Bass (low) chắc - mạnh mẽ - có lực hơn, tiếng trống đầy uy lực, nghe đầy hơn; giúp tiếng trung (mid) thêm ấm, trầm hơn; giúp tiếng treble sắc hơn, khiến tiếng đàn chi tiết hơn rất nhiều.


– Đặc biệt với EQ, tiếng hát Quý khách trở nên hay hơn, giọng ca trở nên ngọt ngào sâu lắng. Tiếng xì đậm chất nghệ sĩ và chuyên nghiệp.


– Khuyến mãi dây AV và 2 dây canon chuyên Equalizer dòng DBX, giúp Quý khách mua là có xài ngay không phải mua thêm phụ kiện.


Thông số kỹ thuật:


Hãng sản xuất: DBX 


Kiểu: DBX 215S


Màu sắc: Trắng (215S), Đen (215)


Loại: Bộ xử lý tần số, Bộ xử lý tín hiệu


-Số của kênh  x 2 


-Tần số ban nhạc 15 băng thông 2/ 3-octave .


Kích thước: 48.26(W) x 4.4(H) x 15.24(D) cm


Trọng lượng: 2.2 kg


Trong thời gian 10 ngày sử dụng nếu không vừa ý, Quý Khách được trả hay đổi dòng sản phẩm cao hơn khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Điện Máy Hải.


Bảo hành: 12 tháng, Giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ lâu dài sau khi hết hạn bảo hành.


CAM KẾT GIAO HÀNG:
1. Sản phẩm trước khi đóng gửi đi sẽ được kỹ thuật test hàng, thử các ngõ cắm kiểm tra cẩn thận và đóng gói rất kỹ càng.


2. Sản phẩm là hàng mới 100% - bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu do lỗi nhà sản xuất    ( Lưu ý sản phẩm còn nguyên Tem Bảo hành; sản phẩm không bị trầy xước)


3. Khi nhân viên Cửa hàng hay bưu điện giao hàng đến tận nhà, quý khách được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không đúng sản phẩm như thỏa thuận ban đầu, quý khách có quyền không nhận.


4. Sản phẩm gởi đi đúng 100% với hình ảnh đã đăng trên website: dienmayhaithuduc.com.


Cám ơn Quý khách đã đọc tin và ủng hộ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng