Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loại bếp từ chất lượng đến từ nhãn hiệu Bosch

17/07/1918

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E


Bếp từ Bosch PID775DC1E chất lượng là dòng bếp cao cấp mang xuất xứ Châu Âu có thiết kế thanh lịch trong, tính năng nổi bật. Cùng bếp Hoàng Cương khám phá chiếc bếp này nhé!


Trong đời sống tối tân, những chiếc bếp từ đã trở nên gần gũi có rất nhiều người dân Việt Nam. Chúng với khả năng hoán đổi những chiếc bếp gas truyền thống cùng với còn hơn thế nữa. Bếp Hoàng Cương sẽ cùng chúng ta đánh giá một dòng bếp từ cao cấp của hãng Bosch đó là bếp từ Bosch PID775DC1E giá rẻ.


Đánh giá Bếp từ Bosch PID775DC1E chi tiết từng centimet


Bếp từ Bosch PID775DC1E không hề chỉ có tuyệt vời cam kết mà còn có đa dạng tính năng được đánh giá cao. Đây là một nhãn hàng bếp đến từ châu Âu, đẳng cấp & tối ưu. Bếp Hoàng Cương hiện đang cung cấp chính hãng loại bếp này,


Tính năng nấu nhanh Booster


Tính năng này số đông đều có mặt ở các loại bếp từ. Tuy nhiên, sở hữu bếp từ Bosch PID775DC1E chất lượng, tốc độ chế biến mang thể giảm xuống gấp rút hơn so mang các loại bếp khác. Chúng ta chỉ mất chừng 10 phút cho một món ăn buộc phải chế biến trong 25 phút. Thời gian chế biến được rút ngắn hơn phân nửa. Ở các loại bếp thường, thường chỉ với công suất khoảng 2600w. Với bếp từ Bosch PID775DC1E, công suất lên đến 3000w.


Khả năng chiên rán món ăn được cải thiện


Nếu bạn đã từng sử dụng bếp từ trước đây thì ắt hẳn chúng ta cũng biết đến hiện tượng rán thực phẩm vô cùng lâu khi dùng bếp. Chủ yếu ớt do những chiếc bếp từ thường ko bảo đảm nhiệt độ đều thường xuyên nên dẫn tới tình trạng chiên rán khá chậm. Những chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E chất lượng được chế tạo chính hãng do bếp Hoàng Cương có chế độ rán tự động canh nhiệt độ. Chúng sẽ khiến các bạn yên tâm hơn khi nấu những món ăn chiên rán. Đặc tính này cực kỳ hiếm với mà cực kỳ ít loại bếp từ nào sở hữu thể so sánh được


Khả năng nấu với nhiều kích cỡ nồi khác nhau


Bếp sở hữu diện tích nấu nướng to, 3 vòng nấu có hiệu quả nhận rất nhiều những kích cỡ nồi dù kích thước to. Chúng ta cũng yên tâm là bếp sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo từng kích cỡ nồi. Siêu hiện đại cùng với lợi ích. Đặc trưng, trong quá trình làm cho không xảy ra trường hợp nhiệt độ không đều trên những vị trí khác nhau của vùng làm cho. Bên cạnh ra, bếp còn có khả năng tự động tắt cần tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.


Hoàn toàn an tâm sử dụng bếp dù nhà có trẻ nhỏ


Bếp có đến 2 chế độ khóa an toàn: khóa an toàn bằng tay và khóa tự động. Nhà có em bé, những bậc cha mẹ bận bịu thỉnh thoảng quên tắt bếp. Trẻ con mà đến gần sẽ rất nguy hiểm. Đừng sợ hãi, bếp từ Bosch PID775DC1E giá rẻ sở hữu thể tự động ngắt sau chỉ 2 phút cần an toàn rất.


Mua bếp từ Bosch PID775DC1E ở đâu?


Sản phẩm này hiện sở hữu bán tại bếp Hoàng CươngChúc tôi là đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm mang nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không tính ra, chúng tôi còn sở hữu khẩu phần bảo hành & hậu mãi cẩn thận cho người dùng đến tậu sản phẩm. Gọi ngay cho chúng tôi ngay đi, chúng tôi cam đoan các bạn sẽ ko hối hận lúc sắm sản phẩm vì bếp Hoàng Cương.


Sản phẩm bếp từ Bosch PID775DC1E tại bếp Hoàng Cương uy tín thật sự thể hiện đẳng cấp và những tính năng thú vị mà ít sở hữu sản phẩm nào mang được. Mong chúng ta sớm sắm ngay chiếc bếp này về nhà trong tương lai.


Nếu bạn yêu thích loại bếp này hãy liên hệ với chúng tôi:


Người đại diện: Đồng Minh Cương


Địa chỉ: số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh - TPHCM


Giới thiệu: bếp từ, bếp điện từ, lò lướng, máy hút mùi, chậu rửa bát,....


Email: tuvan@bephoangcuong.vn


Website: https://bephoangcuong.vn/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng