Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa hội nghị không dây Epos Expand 80T

28/05/2124

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0355480474

Thông tin thêm

Epos (Sennheiser) Expand 80T – Loa hội nghị không dây Bluetooth cao cấp


Epos Sennheiser Expand 80T là loa hội nghị Bluetooth® cao cấp, thiết kế chuyên dụng cho các phòng họp tầm trung với tối đa 16 người tham gia hội nghị. Loa tích hợp 6 micro đa hướng kỹ thuật số với phạm vi thu âm trên diện rộng 360 độ. Cung cấp trải nghiệm âm nhạc, trải nghiệm hội thoại phong phú và chân thực với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, độ biến dạng âm thanh cực thấp cùng khả năng tăng cường âm trầm và mức độ cân bằng âm thanh vượt bật.


Loa hội nghị không dây Epos Expand 80T


Expand 80T được chứng nhận tương thích với Microsoft Teams, là một thiết bị phục vụ, hỗ trợ các cuộc họp nhóm, hội nghị trực tuyến Teams hoàn hảo.


Xem chi tiết sản phẩm tại: https://bit.ly/2RIUdE9


Ưu điểm nổi bật của Epos Sennheiser Expand 80T


Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ


Cải thiện năng suất làm việc nhóm hiệu quả với loa ngoài EXPAND 80 – loa hội nghị Bluetooth chất lượng cao, thiết kế phục vụ cho các cuộc họp nhóm, hội nghị trực tuyến với tối đa 16 người tham gia. Đảm bảo truyền tải mọi âm thanh rõ nét với tích hợp microphones đa hướng kỹ thuật số cao cấp, cải thiện tôc độ truyền âm thanh công nghệ xử lý chất lượng âm thanh thông minh EPOS Voice™ .


Loa hội nghị không dây Epos Expand 80T


Âm thanh chân thật, tự nhiên


Loa có độ méo âm thanh cực thấp, cung cấp âm thanh rõ nét vượt trội, rõ nét ở cả hai đầu hội nghị. Hỗ trợ khóa Kensington bảo vệ thiết bị hiệu quả. Sử dụng BTD 800 USB dongle kết nối Bluetooth® dễ dàng với tất cả các thiết bị khác.


Loa hội nghị không dây Epos Expand 80T


Thiết kế trực quan tiện ích


Epos Sennheiser Expand 80T cung cấp giao diện người dùng trực quan thân thiện với các nút ddieuf chỉnh âm lượng, tắt tiếng/bật tiếng linh hoạt ngay trên bề mặt thiết bị. Hỗ trợ kết nối với PC/ softphone cùng các thiết bị di động thông minh. Có thể mở rộng kết nối với 2 micro mở rộng cho các không gian hội nghị lớn hơn.


Loa hội nghị không dây Epos Expand 80T


Thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
Điện thoại: 028 777 98 999
Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)
Email: info@vnsup.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng