Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10

01/02/197

Lưu tin

Giá: 19,3 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909817619

Thông tin thêm

KHÁCH KÉO ĐẾN QUÁN KARAOKE VÌ LOA KARAOKE GÂY “ÁM ẢNH”


LOA KARAOKE KINH DOANH CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT


DE MH10Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10



  • - Được đánh giá là đánh nhạc bốc nhất trong các loa karaoke trên thị trường. Giúp phòng hát karaoke quán bạn có âm thanh thật bốc như quán bar, vũ trường.

  • - Bạn cứ thoải mái cho loa hoạt động hết công suất để kinh doanh thu lời. Dù hoạt động ở cường độ cao DE MH10 cũng không bị nóng hay cho chất âm kém đi.

  • - Âm thanh thanh đều đặn, tròn đầy đến mức khách hát karaoke không biết âm thanh phát ra từ đâu. Điều này càng khiến khách hài lòng và thích thú.


Thiết kế hiện đại, độ bền cực cao


Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10


 Hãng âm thanh DE Audio đã thiết kế cho loa hát karaoke chuyên nghiệp DE MH-10 một lưới thép không gỉ để bảo vệ phần củ loa ở phía trước. Màn lưới này thiết kế dạng các mắt đan xen vào nhau tạo thành những lỗ tròn nhỏ, phía sau lưới thép được trang bị thêm một lớp xốp chuyên dụng có độ dày vừa phải, bên cạnh việc che chắn cho củ loa chống thấm nước và bám bụi thì thiết kế dạng này cũng giúp hỗ trợ cho việc lọc âm giúp âm thanh khi thoát ra qua một lớp xử lý cơ học sẽ trở nên sạch sẽ và trong trẻo hơn.


Loa cao cấp DE Acoustic MH-10 mang đến độ bền tuyệt đối khi được cấu tạo từ chất liệu gỗ xồi cao cấp và bên ngoài thùng loa được phủ sơn tĩnh điện chống trầy và mối mọt. Phía sau loa còn được trang bị một lỗ thông hơi cỡ lớn, giúp loa thoát hơi nóng tốt nên hạn chế được các hiện tượng quá tải loa dẫn đến hư hỏng.


Phủ âm tốt ở diện tích đến 40m²


Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10


 Công suất của loa full karaoke DE Acoustic MH-10 có thể đạt mức cực đại lên đến 1000W, độ phủ âm vang đủ cho những phòng karaoke không gian rộng. Tuy nhiên, để sử dụng cho phòng karaoke gia đình thì loa chỉ cần đánh ở mức 250W là đã mang đến độ phủ âm đều khắp. Khi hoạt động trong thời gian dài, loa vẫn giữ được chất lượng âm thanh mà không có hiện tượng bị rè hoặc vỡ tiếng.


Bạn sẽ cần có loa DE MH10 trong dàn âm thanh cao cấp của mình, nếu như: -



  • Đang kinh doanh phòng hát Karaoke chuyên nghiệp, cao cấp với diện tích lớn từ 25 - 40m², đã được trang bị những thiết bị hiện đại, năng suất cao và có thể hoạt động liên tục được trong thời gian dài. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời, khó quên cho các "vị thượng đế" của mình.

  • - Phục vụ cho các vị khách hàng VIP có đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật cũng như chất lượng âm thanh của dàn karaoke, và chuyên hát các thể loại nhạc bốc như Remix, Dance, Rock...

  • - Thích hợp cho các hộ gia đình muốn có được cảm giác "hát tại gia nhưng hay như ở quán karaoke". Không ngại về vấn đề giá cả, chỉ cần có chất lượng tốt là được.


Trong số các dòng loa nằm trong phân khúc loa karaoke kinh doanh cao cấp thì DE MH10 là 1 trong những loa nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng. Bởi chất âm trung thực, sống động... dược đánh giá chất lượng khá tốt, và nếu như bạn đang tìm mua loa để phục vụ cho hoạt động kinh doanh Karaoke thì DE MH10 chính là dòng loa mà bạn nên cân nhắc đến. 


Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10


 


Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10


 


 


Loa Karaoke kinh doanh cao cấp - DE MH10


Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ 0909.817.619 ( Nguyệt ) hoặc ghé ngay một trong các chi nhánh Vidia để trải nghiệm sản phẩm miễn phí:

Trụ sở chính: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Ðịnh, Quận1, HCM .
CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10 , HCM .
CN2: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , HCM .
CN3: 287 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp , HCM .
CN4: 67, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, TP.Vũng Tàu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng