Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lô xe Nâng Tay Cũ Nội Địa Nhật Vừa Nhập Về Tại Nhật Nam

11/08/2014

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386446254

Thông tin thêm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh mua bán xe nâng tay cũ tại tp.hcm, chúng tôi, xe nâng nhật nam là đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe nâng tay cũ đã qua sử dụng,  với nhiệt huyết và sự cố gắng với nghề, chúng tôi đã, đang và tin chắc rằng mình sẽ có được lòng tin với quý khách hàng trên địa bàn tp.hcm, các tỉnh lân cận cũng như khu vực miềm nam nói chung.


Công  việc của bạn trong công tác kho bãi cần di chuyển hàng hóa nhiều, bạn cần thiết phải sử dụng nhiều dòng xe nâng khác nhau với chất lượng đảm bảo để đẩy nhanh tiến độ công việc của mình, lúc này, việc sử dụng xe nâng tay nội địa nhật sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.


Thông số kỹ thuật của xe nâng tay nhật nội địa


Tải trọng nâng:1000kg- 5000kg


Chiều rộng càng nâng: 540/ 685mm


Chiều dài càng nâng: 1150/ 1220mm


Chiều cao nâng cao nhất: 200mm


Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm


Kích thước bánh xe nhỏ: 80x70mm


Kích thước bánh xe lớn: 180x50mm


Chất liệu bánh xe: PU/NYLON


Thời gian bảo hành: 12 tháng


ứng dụng


Xe nâng tay nhật nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn nhất .


Ngoài  cung cấp xe nâng tay cũ. Nhật nam còn là đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng tay mới, cũng như là các dịch vụ sửa xe nâng tay tận nơi, cho thuê xe nâng tay, và thu mua xe nâng tay cũ với giá tốt nhất.


Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới để được hỗ trợ báo giá và gửi hình ảnh thực tế nhanh nhất đến với khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng