Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Live Gamer Avermedia Gc555

19/10/2012

Lưu tin

Giá: 9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Công việc hay niềm vui? - Vâng, làm ơn. Chất lượng phòng thu trực tiếp chuyên nghiệp cho cả nơi làm việc và gia đình. Phát trực tiếp các giải đấu và sự kiện hoặc chỉ nâng cấp các luồng cá nhân của bạn. Trong mọi trường hợp, Live Gamer BOLT là công cụ hoàn hảo cho công việc.
4K HDR ... vâng, nhưng lần này chúng tôi đã nghĩ ngoài cái hộp.
Thưởng thức và quay video sống động như thật và mượt mà nhất có thể, 60 FPS trong niềm hạnh phúc 4K HDR thuần khiết với thiết bị chụp ảnh bên ngoài này. Không có gì.
Trò chơi mượt mà hơn là mượt mà
Tất cả các game thủ PC đều biết rằng chiến thắng hay thất bại có thể được quyết định trong một tích tắc của giây, hãy giữ lợi thế cạnh tranh đó trong khi chơi và ghi lại những khung hình quý giá đó cho cuộn phim nổi bật của bạn. Ghi và vượt qua Full HD 240 FPS, Live Gamer BOLT có thể làm cả hai.
Độ trễ? Không hẳn, không phải ở đây.
Live Gamer BOLT tiếp tục với tiêu chuẩn độ trễ cực thấp đã thiết lập trước đây của chúng tôi. Khi chúng tôi nói cực thấp, chúng tôi có nghĩa là nó, dưới 50ms.
Kết nối bạn có thể tin tưởng
Sử dụng công nghệ Thunderbolt ™ 3 của Intel, chúng tôi mang đến trải nghiệm mượt mà và ổn định hơn nữa khi quay video ở tốc độ 240 FPS lớn ở Full HD.
Xung quanh bạn
Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm chơi game sống động và khó quên ngay cả khi bạn đang tạo. Với khả năng truyền âm thanh vòm 7.1, bạn sẽ cảm thấy như thể đang ở giữa trò chơi của mình.
Không có HDMI? Không vấn đề gì!
Với tiện ích độc quyền của chúng tôi, bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải và tốc độ làm mới của mình mà không cần kết nối màn hình chuyển tiếp. Nếu bạn muốn sử dụng màn hình Display Port của mình, chỉ cần sao chép nó với BOLT và bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về tỷ lệ hoặc rách.
Tạo bằng những gì bạn quen thuộc nhất
Vì TRỰC TIẾP quan trọng, bất kể bạn sử dụng phần mềm phát trực tuyến nào, Live Gamer BOLT đã sẵn sàng hoạt động. Cung cấp cho người xem những gì họ khao khát, chất lượng video cao nhất có thể và cơ hội tương tác với bạn tại đây và ngay bây giờ.


 Chi tiết liên hệ  :  0938.279.843 or 0906.569.843 Ms.Ngân  or 0932.153.163 Mr.kelvin 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng