Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Liệu màn hình led trong suốt có trở thành xu hướng chủ đạo của màn hình trong tương lai

07/05/2213

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909965198

Thông tin thêm

Sau sự phát triển nhanh chóng của công nghệ màn hình LED hiện nay , hàng loạt công nghệ màn hình mới tiếp tục ra đời trên thị trường, và màn hình LED trong suốt như một công nghệ hiển thị sáng tạo là một trong số đó. Màn hình LED trong suốt ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các ngành công nghiệp khác nhau vì chức năng hiển thị trong suốt và các lĩnh vực ứng dụng độc đáo. Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt về công nghệ màn hình trong tương lai, công nghệ màn hình trong suốt cũng ngày càng trở nên quan trọng.


 


Là loại màn hình hiển thị phổ biến hiện nay, màn hình LED trong suốt có thể trình diễn các hiệu ứng hình ảnh rực rỡ và nhiều màu sắc, giúp hình ảnh sản phẩm sáng đẹp, màu sắc chói lóa mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng.


Ngày càng có nhiều người nhận ra tầm quan trọng của màn hình trong suốt trên thị trường, và các sản phẩm đa dạng về màn hình của họ đang dần xuất hiện, chẳng hạn như màn hình LED trong suốt, màn hình trong suốt LCD, màn hình LED kính, màn hình OLED, v.v. Sự ra mắt của các sản phẩm màn hình này khiến công nghệ sản phẩm và quảng cáo hiển thị rực rỡ hơn, tạo cho con người cảm giác như đang sống trong thế giới tương lai.


Hiện nay, các loại sản phẩm trưng bày trong suốt được sử dụng rộng rãi trong hàng không vũ trụ, các tòa nhà thương mại, trung tâm mua sắm, tủ lạnh thương mại, cửa sổ kính và tủ trưng bày hàng hóa trong các chuỗi cửa hàng trang sức và cao cấp. Các sản phẩm trưng bày trong suốt có thể hiển thị thông tin quảng cáo thương mại và hiển thị các sản phẩm được người dùng đề xuất với sự trợ giúp của kính, tủ trưng bày và các nhà cung cấp dịch vụ khác.


Màn hình LED trong suốt là công nghệ hiển thị mới xuất hiện trong những năm gần đây. Nó sử dụng các bức tường rèm bằng kính và cửa sổ kính làm vật dẫn truyền thông tin quảng cáo thương mại trên kính. Khi sản phẩm được tung ra thị trường, nó đã được thị trường săn đón và được sử dụng rộng rãi trong các môi trường thương mại, chẳng hạn như các tòa nhà, trung tâm mua sắm, bảo tàng khoa học và công nghệ, cửa hàng ô tô 4S và chuỗi cửa hàng thương hiệu.


Đặc điểm chính của màn trong suốt là độ thấm cao, truyền sáng và thông gió, hộp mỏng nhẹ không ảnh hưởng đến ánh sáng và tầm nhìn ban đầu của công trình nên có ưu điểm tản nhiệt tốt, đặc điểm nhẹ, mỏng, và tránh được những khuyết điểm của màn hình truyền thống một cách hiệu quả.


Cơ hội kinh doanh do màn hình LED trong suốt đang trong giai đoạn hiện tại  đã kích thích nhiều nhà sản xuất trong ngành công nghiệp bảng hiệu kỹ thuật số tung ra các sản phẩm màn hình trong suốt được cá nhân hóa, và các sản phẩm màn hình trong suốt đã không ngừng kích thích thị giác của mọi người.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng