Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt máy chiếu màn chiếu tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020

11/08/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


MÁY TÍNH BẢO BÌNH THIÊN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾU MÀN CHIẾU CHO CÁC Y BÁC SĨ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH VĨNH PHÚC
Liên hệ tư vấn : 0211 629 6688 - 0987 644 987
-----------------------------------------------------
DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY CHIẾU NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP TẠI VĨNH YÊN


Bảo Bình Thiên không chỉ chuyên cung cấp các thiết bị trình chiếu trên toàn quốc mà còn nhận tư vấn, thiết kế, lên kế hoạch thi công lắp đặt máy chiếu trên địa bàn VĨNH YÊN. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt máy chiếu cho hầu hết các nhu cầu như giải trí gia đình, rạp chiếu phim, quán cafe, karaoke, nhà hàng, văn phòng, phòng họp, lớp học ở trường học, trung tâm đào tạo, hội trường, phòng game…Nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng và thẩm mỹ.


-------------------------------------------------------------------
Với gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh và dịch vụ máy chiếu BẢO BÌNH THIÊN tự hào đã mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. BẢO BÌNH THIÊN luôn cố gắng và hoàn thiện để mang đến những dịch vụ hoàn hảo và tiện ích nhất cho người dùng đã ủng hộ trong thời gian qua. Ngoài việc kinh doanh phân phối chính hãng các dòng máy chiếu phục vụ hầu hết các nhu cầu hiện nay như giải trí gia đình, phim ảnh, kinh doanh quán cafe, karaoke, nhà hàng, văn phòng hay trường học… Với đa dạng nhiều dòng máy chiếu đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi khác nhau trên toàn thế giới. Bạn có thể lựa chọn cho mình một máy chiếu mini nhỏ gọn cho đến một máy chiếu công suất lớn phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay BẢO BÌNH THIÊN đang cung cấp các giải pháp thi công lắp đặt máy chiếu cho khách hàng tại khu vực VĨNH YÊN.


Quy trình thi công lắp đặt được tiến hành như thế nào?
Khi khách hành lựa chọn được sản phẩm ưng ý trên website, Fanpage Facebook hay tại cửa hàng hoặc gọi điện trực tiếp thì nhân viên sẽ tiến hành tư vấn. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình sao cho hợp lý nhất. Sau khi khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và quyết định chốt đơn hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành đến bước tiếp theo.


Khảo sát và lên kế hoạch thi công.
Sau khi bạn lựa chọn được máy chiếu ưng ý, nếu có nhu cầu bên chúng tôi hỗ trợ thi công lắp đặt thì chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn với giá thành ưu đãi nhất. Nhân viên kỹ thuật bên BẢO BÌNH THIÊN sẽ tiến hành khảo sát và lên kế hoạch lắp đặt nhanh chóng cho bạn.


Khảo sát trực tiếp: Với những khách hàng ở gần cửa hàng thì BẢO BÌNH THIÊN sẽ cử nhân viên kỹ thuật lắp đặt đến và trực tiếp khảo sát địa hình và môi trường, không gian phòng chiếu.
Khảo sát từ xa: Đối với những khách hàng có khoảng cách xa trong khu vực VĨNH PHÚC chúng tôi sẽ khảo sát qua hình ảnh, video và thông tin miêu tả kích thước và các điều kiện không gian của khách hàng. Chúng tôi sẽ dựa vào thông tin đó và lên kế hoạch thi công lắp đặt phù hợp nhất. ( thời đại công nghệ 4.0 rồi mà khách ^^)



Sau khi tiến hành khảo sát xong sẽ đưa ra giải pháp, kế hoạch thi công phù đối với từng nhu cầu và không gia sao cho thẩm mỹ và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu và mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.


Đặt lịch hẹn, thời gian lắp đặt với khách hàng
Sau khi khảo sát và lên xong kế hoạch thì công lắp đặt máy chiếu. BẢO BÌNH THIÊN sẽ đặt lịch lắp đặt với khách hàng thời điểm có thể lắp đặt được. Thời gian lên kế hoạch lắp đặt và hẹn lịch lắp đặt được thực hiện rất nhanh chóng. Việc đặt lịch trước với khách hàng nhằm đảm bảo đúng thời gian và sự làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi.


Tiến hành thi công lắp đặt máy chiếu đúng với kế hoạch.
Khi đến lịch hẹn lắp đặt, nhân viên BẢO BÌNH THIÊN sẽ liên hệ một lần nữa với khách hàng nhằm tránh trường hợp đột xuất bên khách hàng( không có nhà, bận việc…). Nhân viên sẽ mang theo máy chiếu và các công cụ hỗ trợ lắp đặt đến điểm hẹn và tiến hành lắp đặt máy chiếu.


Lắp đặt màn chiếu: Đầu tiên chúng ta sẽ xác định vị trí và lắp đặt màn chiếu sao cho phù hợp nhất. Ở đây chúng ta có thể lắp các loại màn chiếu như: Màn chiếu gắn tường, màn chiếu treo tường kéo tay, màn chiếu điện, màn chiếu di động…Tùy vào từng nhu cầu.
Lắp đặt Máy chiếu: Sau khi lắp đặt màn chiếu chúng ta sẽ căn khoảng cách để lắp máy chiếu sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn lắp máy chiếu theo 2 phương án là để bàn hay treo trần. Kỹ thuật viên sẽ lắp đặt máy chiếu theo ý muốn của khách hàng.
Đi dây kết nối và nguồn điện: Sau khi lắp xong máy chiếu ở vị trí phù hợp sẽ tiến hành đi dây cáp kết nối và dây nguồn máy chiếu đến nguồn phát dữ liệu (máy tính, đầu kỹ thuật số, Android box…). Tiến hành nhanh chóng và thẩm mỹ nhất có thể.
Test thử và căn chỉnh: Sau khi tiến hành xong các bước lắp đặt kỹ thuật viên sẽ test thử máy và căn chỉnh độ nét và cân bằng hình ảnh cho máy chiếu. Đồng thời cũng chiếu thử quan sát độ ổn định của máy chiếu và cáp kết nối.


Bàn giao và nghiệm thu của khách hàng.
Sau khi thi công lắp đặt xong nhân viên kỹ thuật sẽ chiếu thử máy chiếu để khách hàng nghiệm thu công trình. Nếu còn băn khoăn hay chưa vừa lòng khách hàng có thể đề nghị sửa lỗi (ở đây là những lỗi nhỏ, không qua khác biệt với kế hoạch lắp đặt thống nhất ban đầu giữa chúng tôi với khách hàng).


Với sự chuyên nghiệp của mình những kỹ thuật viên BẢO BÌNH THIÊN luôn làm hài lòng các khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Riêng trên địa bàn VĨNH YÊN BẢO BÌNH THIÊN đã tiến hành lắp đặt hàng nghìn bộ máy chiếu cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Từ giải trí gia đình, Lắp đặt cho quán cafe bóng đá, cafe phim, phòng phim, nhà hàng, quán karaoke, trường học, trung tâm đào tạo, văn phòng doanh nghiệp, hội trường….Đều được đánh giá cao về chất lượng và độ chuyên nghiệp.


BẢO BÌNH THIÊN sẽ luôn không ngừng cố gắng phát triển hoàn thiện hơn để trở thành nhà cung cấp máy chiếu và thi công lắp đặt hệ thống trình chiếu hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Khẳng định sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của mình qua các công trình nhỏ đến các dự án lớn đã hoàn thành. BẢO BÌNH THIÊN sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


Sự ủng hộ của các bạn sẽ giúp chúng tôi có động lực phát triển và phục các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc.


 MÁY TÍNH BẢO BÌNH THIÊN
——————///————////————-
 LIÊN HỆ : MÁY TÍNH BẢO BÌNH THIÊN
468 Nguyễn Tất Thành - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
 Hotline : 0987.644.987 - 0982.866.491 ( Mr.Ba)
 CSKH : Mrs.Thư 0211.629.6688









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng