Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt mái hiên quận 4, mái hiên di động quận 4 giá rẻ

22/01/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968603604

Thông tin thêm

Mái hiên di động GIA HUY xin kính chào Quý Khách! TỰ HÀO với đội ngũ kỹ thuật già nghề có kinh nghiệm trên 10 năm trong thiết kế và thi công nhiều loại mai xep di dong, Mái xếp lượn sóng, Mái che di động, Mái hiên di động, Mái vòm, Dù che… cho các công trình lớn/nhỏ công nghiệp và dịch vụ nhà tiền chế, Nhà kho, Nhà xưởng, Quán nhậu, Quán Cafe, Quán Ăn, Nhà hàng, Hồ bơi, Sân vườn, Sân thượng,…


 

Lắp đặt mái hiên quận 4, mái hiên di động quận 4 giá rẻ

 

Công ty chúng tôi có nhiều chi nhánh nhận thi công toàn khu vực Miền Nam, Miền Tây. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Bạt, Bạt in, phụ kiện linh kiện mái các loại. Đến với chúng tôi, Quý Khách luôn được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về Giá cả. Chế độ bảo hành. Chất lượng và đặt biệt dịch vụ sau bán hàng, với phương châm kinh doanh của chúng tôi:

 

Địa chỉ cung cấp mái hiên Quận 4 giá rẻ tại TP. HCM


- Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn hiện nay, các cơ sở cung cấp mái xếp rẻ tại TP. HCM không phải là hiếm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang web cung cấp bạt che rẻ chất lượng với đủ mẫu mã khác nhau.

- Tuy nhiên, chọn lựa một công ty phân phối và lắp đặt bạt che chất lượng uy tín với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân về quyết định lắp đặt mái xếp rẻ tại TP. HCM cho ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh của mình, hãy đến với GIA HUY. Chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

- Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài, bạt che di động rẻ chất lượng của Công ty GIA HUY luôn được kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn sản xuất nên đảm bảo chất lượng vượt trội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bạt che di động tiện lợi GIA HUY trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

- Hệ thống nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên môn kinh nghiệm vững vàng, tâm huyết với sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế bạt che rẻ chất lượng xuất sắc nhất tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Lắp đặt mái hiên quận 4, mái hiên di động quận 4 giá rẻ

 

Lắp đặt mái hiên quận 4, mái hiên di động quận 4 giá rẻ

 

Quy trình báo giá và chế độ bảo hành

*** Lấy thông tin khách hàng về yêu cầu, địa chỉ.

*** Cho nhân viên khảo sát xuống tận nơi trực tiếp gặp và khảo sát mặt bằng.

*** Báo giá các phương án thi công, giá vật liệu, công thợ,..

*** Ký hợp đồng hay làm thảo thuận thi công.

*** Tiến hành thi công mái che cho khách hàng.

*** Hoàn thiện, kiểm tra và bàn giao cho quý khách.

*** Bảo hành công trình trên 4 năm tùy theo từng loại mái.

 

Lắp đặt mái hiên quận 4, mái hiên di động quận 4 giá rẻ

 

Các bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0968.603.604 hoặc đến trực tiếp Công ty của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm liên quan như : Mái xếp di động, mái hiên quận 3, mái vòm,… tại tất cả các quận trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11,12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Chánh.

 

CÔNG TY MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIA HUY

Địa chỉ Xưởng 156 Tô Hiệu, Q.Tân Phú, TPHCM

Chi nhánh Có chi nhánh tại các quận trong TPHCM

Tư vấn miễn phí: 0968.603.604  – 0902.00.22.70


Website: maihiengiahuy.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng