Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM Cold Stogare - Kho Lạnh Sài Gòn

19/01/222

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937847269

Thông tin thêm

Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM


Thiết kế lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại TP.HCM đang là câu hỏi tìm kiếm của nhiều khách hàng khi không biết ở đâu có thiết kế, tư vấn, thi công lắp đặt kho lạnh uy tín nhất. Vậy nên khách hàng hãy xem thêm thông tin bài viết sau đây để có cho mình sự lựa chọn chính xác nhất.


Để đáp ứng cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng kho lạnh mini để thay thế cho tủ đông lạnh ngày càng lớn. Bảo quản hàng hóa là việc vô cùng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp sản xuất, cung ứng nào cũng cần phải quan tâm. Khác với đại đa số các kho lạnh trên thị trường, kho lạnh mini được dùng để bảo quản sản phẩm với số lượng ít. Vậy quy trình lắp đặt kho lạnh mini cụ thể như thế nào?


[caption id="attachment_1055" align="aligncenter" width="800"]Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM   Cold Stogare - Kho Lạnh Sài GònLắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM[/caption]


Kho lạnh mini là gì?


Kho lạnh mini là kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm, bảo quản thủy hải sản, bảo quản sữa, bảo quản vắc-xin, bảo quản nông sản… nói chung là kho lạnh dùng bảo quản sản phẩm lạnh nhưng là kho lạnh có kích thước và sức chứa nhỏ từ 1 tấn đến 20 tấn.


Kho lạnh bảo quản mini thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng, siêu thị, nhà riêng, ….


Kho lạnh mini được thiết kế và lắp đặt phù hợp với mọi không gian trong nhà, trong phòng, trên chung cư, hoặc kể cả ngoài trời.


Kho lạnh mini được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng về diện tích, kích thước kho lạnh và nhiệt độ trong kho lạnh. Kho đông lạnh mini với nhiệt độ từ -16°C đến -20°C dùng để bảo quản thịt, cá, tôm, cua, và các mặt hàng đông lạnh. Còn kho lạnh mini (kho mát) với nhiệt độ từ 0°C đến 10°C dùng để bảo quản các sản phẩm như sữa, trái cây, vắc-xin, nông sản, phô mai, và các mặt hàng trữ lạnh khác.


Nhu cầu lắp đặt kho lạnh mini


Lắp đặt kho lạnh mini đang được rất nhiều hộ gia đình, hợp tác xã nông nghiệp cũng như nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Bởi loại kho lạnh này có thể tích không lớn và chỉ có thể bảo quản sản phẩm với số lượng ít nên phù hợp nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng.


Trong những năm gần đây, Việt Nam sở hữu thời tiết có sự biến đổi vô cùng thất thường. Những rau củ quả hay thực phẩm không tiêu thụ hết vô cùng nhanh hỏng. Điều này gây tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp hay các hộ gia đình. Việc lắp đặt kho lạnh mini sẽ giúp cho hàng hóa luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Giá trị của sản phẩm không bị mất đi trong thời gian dài.


Bên cạnh rau củ quả hay thực phẩm, dược phẩm thì kho lạnh mini còn được sử dụng để bảo quản nhiều loại hàng hóa khác. Có thể để đến như bảo quản kem, sữa, các nguyên liệu bột bánh, bia… với số lượng vừa phải.


[caption id="attachment_1056" align="aligncenter" width="800"]Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM   Cold Stogare - Kho Lạnh Sài GònLắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM[/caption]


Ưu điểm của lắp đặt kho lạnh mini


Bảo quản thực phẩm với khối lượng vừa phải


Thiết kế kho lạnh mini phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu bảo quản hàng hóa với số lượng ít hoặc vừa phải. Từ đó tiết kiệm thời gian, điện năng và chi phí hiệu quả.


Thi công kho lạnh mini có thể thay đổi linh hoạt nhiệt độ


Khi thi công kho lạnh mini có thể linh hoạt thay đổi nhiệt độ theo từng yêu cầu bảo quản của khách hàng. Nhiệt độ trong kho sẽ được duy trì cực kỳ ổn định, lượng nhiệt thất thoát ra ngoài rất ít.


Lắp kho lạnh mini làm rộng không gian cho cửa hàng của doanh nghiệp


Doanh nghiệp thường sử dụng tủ đông, tủ mát để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Các thiết bị này không chỉ chiếm nhiều không gian mà còn có thể làm tăng nhiệt độ và tiếng ồn trong lúc hoạt động. Thậm chí khiến nhân viên bị bỏng nhiệt, khó vệ sinh, lau dọn cũng như các trường hợp rò điện cũng có thể xảy ra. Việc lắp kho lạnh mini sẽ hạn chế tối đa được những rủi ro này cũng như giải phóng không gian cửa hàng.


Cấu tạo của kho lạnh mini


Kho lạnh mini nhỏ có sức chứa thực phẩm nằm trong giới hạn từ 1 đến 10 tấn. Dùng để bảo quản thủy hải sản, sữa, nông sản, dược phẩm, vacxin... bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ kho từ -40°C ~ 10°C


Kho lạnh có thiết kế khá giống với các nhà kho bình thường. Tuy nhiên, kho lạnh nhỏ cần phải sử dụng tới các vật liệu đặc biệt:



  • Vỏ kho được làm từ những tấm Panel có khả năng cách nhiệt tốt là Panel EU hoặc Panel EPS.

  • Cửa kho cũng được cấu tạo linh hoạt hơn để tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nhập, xuất hàng. Thông thường, cửa kho sẽ được chia làm 2 loại là: cửa trượt và cửa mở.

  • Hệ thống làm lạnh chuyên dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và độ ẩm làm lạnh trong kho.


Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM   Cold Stogare - Kho Lạnh Sài Gòn


 

Các loại kho lạnh mini


Phân loại kho lạnh mini theo nhiệt độ và sản phẩm bảo quản:



  • Kho cấp đông sâu: Từ -35°C đến -25°C

  • Kho đông trữ bảo quản thịt, hải sản: Từ -25°C đến -18°C

  • Kho mát bảo quản dược liệu, vật liệu hóa học: Từ 0°C đến 5°C

  • Kho lạnh bảo quản thực phẩm khô: Từ -5°C đến 0°C

  • Kho mát bảo quản hoa quả, hoa tươi: Từ 2°C đến 8°C

  • Kho mát quản nông sản, hạt giống: Từ 5°C đến 10°C

  • Kho lạnh bảo quản nước đá: Từ -10°C đến 5°C

  • Kho mát bảo quản sữa chua, kem: Từ 2°C đến 6°C


[caption id="attachment_1057" align="aligncenter" width="800"]Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM   Cold Stogare - Kho Lạnh Sài GònLắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM[/caption]


Chọn công suất kho lạnh mini


Công suất hay còn gọi là công suất điện tiêu thụ của kho lạnh với đơn vị tính là HP (ngựa). Tùy vào loại thực phẩm/ hàng hóa cần bảo quản mà chúng ta có thể chọn công suất phù hợp với kho lạnh mini để hiệu quả làm lạnh là tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. 


Công suất tùy vào khối lượng hàng hóa cần bảo quản. Lưu trữ với lượng hàng càng nhiều thì kho lạnh mini sẽ tiết kiệm điện hơn.


Điện năng tiêu thụ của kho lạnh mini


Điện năng tiêu thụ của kho lạnh mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố:



  • Kích thước kho lạnh mini sẽ có cụm máy lớn nhỏ khác nhau. Tiêu thụ điện phụ thuộc vào công suất cụm máy

  • Lưu trữ số hàng càng nhiều thì kho lạnh mini sẽ tiết kiệm điện hơn tủ đông lạnh


Những ưu điểm nổi bật của kho lạnh mini



  1. Có thể thiết kế kho lạnh mini theo mong muốn với không gian có sẵn, kích thước phù hợp.

  2. Kho lạnh mini giá rẻ với khối lượng sản phẩm trên 1 tấn thì đầu tư kho lạnh mini sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn rất nhiều.

  3. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng thực phẩm...

  4. Sức chứa của kho lạnh mini lớn hơn rất nhiều so với tủ đông cùng 1 không gian trống.

  5. Dễ dàng sắp xếp, phân loại sản phẩm, di dời tiện lợi và vệ sinh kho.

  6. Không bị đóng tuyết, không tốn thời gian xả tuyết.

  7. Ít tốn diện tích, có thể lắp đặt ở ngoài trời hoặc trong phòng.


Chi phí đầu tư kho lạnh mini


Với lượng hàng vài trăm kg đến dưới 1 tấn, thì đầu tư tủ đông lạnh là hợp lý. Nhưng với lượng hàng trên 1 tấn thì chi phí đầu tư cho kho lạnh mini sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn rất nhiều.


Cùng 1 lượng hàng 3 tấn thì chỉ cần 1 kho lạnh mini, nhưng phải dùng 7-8 tủ đông lạnh. Chi phí đầu tư tủ nhiều hơn và tốn tiền điện nhiều hơn kho lạnh mini. Với 7-8 cái tủ đông lớn thì đầu tư 1 kho lạnh mini sẽ tiết kiệm được một nửa chi phí.


Báo giá kho lạnh mini bảo quản giá tốt nhất


Trên thị trường hiện nay, báo giá kho lạnh mini mỗi nơi là mỗi khác vì kho lạnh còn phụ thụ vào một số yếu tố cơ bản như:



  1. Kích thước kho lạnh mong muốn về chiều dài, chiều rộng, chiều cao.

  2. Kho lạnh mini phù hợp với từng loại sản phẩm/ hàng hóa cụ thể cần bảo quản để đảm bảo hiệu quả nhất.

  3. Nhiệt độ lạnh cần sử dụng cho kho lạnh.

  4. Loại vật liệu cách nhiệt để lắp đặt kho lạnh mini.


Đơn vị lắp đặt kho lạnh mini chất lượng


Hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt kho lạnh trên toàn quốc. Tuy nhiên, số lượng đơn vị lắp đặt kho lạnh mini chất lượng lại không nhiều. Chất lượng được dựa trên các yếu tố sau:



  • Sản phẩm chất lượng: Là đơn vị làm kho lạnh mini phải chọn lựa sản phẩm chất lượng

  • Con người chất lượng: Công ty uy tín tạo nên từ nền tảng là con người chứ không chỉ do sản phẩm chất lượng.

  • Chất lượng phục vụ: Khi báo giá, khi tư vấn có đầy đủ, rõ ràng hay chưa?. Yếu tố phục vụ rất đáng cân nhắc trong chỉ tiêu chất lượng.

  • Dịch vụ hậu mãi: Đây là yếu tố then chốt trong phần quyết định chất lượng một đơn vị cung cấp kho lạnh


Khi đến với Kho Lạnh Sài Gòn thi công kho lạnh của chúng tôi với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý khách hàng yên tâm hơn khi tìm được một giải pháp tối ưu nhất trong việc lắp đặt và sử dụng kho lạnh hiệu quả



  • Thi công kho lạnh bảo quản nông sản.

  • Thi công kho lạnh, kho đông, kho mát, kho bảo quản thực phẩm.

  • Thi công kho lạnh bảo quản dược phẩm, vắc-xin.

  • Thi công kho lạnh, kho trữ đông công nghiệp với sức chứa từ 10 đến 100.000 tấn hàng trở lên.

  • Thi công kho lạnh trữ đông thủy hải sản... -18°C đến -25°C

  • Thi công hầm đông, kho cấp đông -30°C đến -40°C (mít, sầu riêng, chuối, thịt, hải sản...)

  • Thi công kho mát bảo quản nhiệt độ sử dụng 0°C đến +10°C

  • Thi công phòng sấy lạnh, phòng tách ẩm, phòng sạch


Hãy liên hệ ngay với Kho Lạnh Mini Sài Gòn


Để được tư vấn báo giá lắp đặt kho lạnh kỹ lưỡng nhất. Chúng tôi luôn chào đón và hân hạnh được phục vụ bạn!


[caption id="attachment_1062" align="aligncenter" width="800"]Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM   Cold Stogare - Kho Lạnh Sài Gòn Lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ TP.HCM[/caption]




CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN KHÁNH



  • VPGD                    : 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kho xưởng            : 102/27 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Điện thoại              : 0937 847 269 – 090 678 2442 (Mr. Khánh)

  • Email                     : kholanhsaigon.net@gmail.com

  • Website                 : www.kholanhsaigon.net

  • Fanpage                : fb.com/kholanhsaigon.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng