Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết RO cho gia đình, nhà hàng, thương mại

11/09/1925

Lưu tin

Giá: 100đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938067373

Thông tin thêm

Kính gửi: Quý khách hàng


Công ty TNHH Allfyll Thái Lan là một trong những Công ty hàng đầu tại Thái Lan chuyên về sản xuất MÁY LỌC NƯỚC RO dành cho gia đình, văn phòng, thương mại, nhà máy, nhà hàng, khách sạn…dưới thương hiệu Allfyll. Thương hiệu Allfyll đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua và trở thành thương hiệu đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Văn phòng chính tại Nonthaburi Thái Lan, văn phòng đại diện tại TP. HCM và Myanmar.


MÁY LỌC NƯỚC ALLFYLL sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại như công nghệ lọc nước RO, hoặc UF, tích hợp đèn UV diệt khuẩn và Alkaline cân bằng pH, sản xuất nước uống tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Allfyll được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như NSF, WQA và được thiết kế hiện đại, sang trọng, siêu mỏng. Sản phẩm của Allfyll được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, tất cả các công đoạn từ khâu lựa chọn thành phần vật liệu, linh kiện đến quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng để bảo đảm sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, hiệu suất vận hành tốt nhất và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.Đặc biệt, máy lọc nước và máy làm mát Allfyll có thiết kế hiện đại, sang trọng, lắp đặt dễ dàng, bảo hành chính hãng và đội ngũ dịch vụ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tất cả các vấn đề. 


Với sứ mệnh “Tất cả vì cuộc sống dài lâu của bạn”, chúng tôi sẽ mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho mọi nhà, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp bạn bảo vệ sức khỏe KHÔNG CHỈ BẠN MÀ CÒN NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC BẠN QUAN TÂM.


Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng


 ALLFYLL VIỆT NAM
Địa chỉ: 245 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP..HCM 
Website: www.allfyll.com 
Đặt hàng: 028.3816.5989 – 0938.067.373



ALLFYLL THAILAN CO.,LTD
8 Thaiyanon 12, Nonthaburi 46 Rd., Muang, Nonthaburi 11000
TEL: 02 950 2121-2
FAX: 02 950 2120


 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng