Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm sao để máy lạnh ít bị hao điện

20/07/192

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thực hiện 6 nguyên tắc dưới đây đảm bảo tiền điện tháng này của bạn sẽ giảm rõ rệch khi nhà sử dụng máy lạnh :


 

       Chọn công suất máy lạnh phải đủ hoặc lớn hơn

 

Nếu là một người bình thường khi làm một việc quá sức với bản thân, sẽ dẫn đến việc chán nản và áp lực, lúc đó họ sẽ bỏ dở và không thể tiếp tục được nữa. Đối với con người thì như thế, thì máy lạnh cũng vậy thôi, nhưng nó sẽ không cảm thấy chán hay bất lực, mà ngược lại nó vẫn sẽ “gồng mình” lên hoạt động tiếp, và rồi dần dần sẽ hư, không những thế, mà nó còn làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên một cách đáng kể bởi độ hoạt động quá lớn. Chính vì thế, yếu tố đầu tiên và quan trọng trong quá trình sử dụng máy lạnh tiết kiệm chính là phải chọn công suất bằng hoặc lớn hơn so với diện tích của căn phòng.

 

-        Chuyển chế độ Dry

 

Dùng điều khiển để chuyển chế độ lạnh từ “Cool” (hơi lạnh, hình ảnh biểu thị là bông tuyết” sang chế độ “Dry” (trừ ẩm, hình ảnh biểu thị là giọt nước). Chỉ với một nút bấm nho nhỏ ấy thôi nhưng lại có khả năng làm giảm công suất tiêu thụ điện của máy lạnh đến 10 lần lận đấy. Ở chế độ Dry này, máy lạnh sẽ hút hơi ẩm ra khỏi phòng, trả lại không khí trong lành và khô ráo hơn. Chế độ này tiêu thụ điện năng ít hơn chế độ làm mát giúp sử dụng máy lạnh tiết kiệm hơn.

 

Làm sao để máy lạnh ít bị hao điện

 

-        Không bật/tắt máy lạnh liên tục

 

Hướng dẫn cách chọn máy lạnh phù hợp cho không gian >>>


 

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM


Website:  maylanhhailongvan.vn -  maylanhhailongvan.com

 

Nhiều người nghĩ rằng, một trong những cách tiết kiệm điện để sử dụng máy lạnh tiết kiệm hơn đó là khởi động, để nhiệt độ lạnh sâu, chờ cho phòng thật mát thì tắt điều hòa và bật quạt, đến khi cảm thấy nóng thì lại bật máy lạnh. Khi khởi động, máy lạnh phải tiêu tốn rất nhiều điện năng để bật máy nén, động cơ quạt và để làm lạnh không khí đến mức nhiệt độ yêu cầu, đó chính là lúc mà máy lạnh “ngốn” nhiều điện nhất. Tuy nhiên, khi đã qua khoảng thời gian đó rồi thì mức tiêu thụ cũng chỉ nằm ở mức trung bình mà thôi. Chính vì thế, hãy ngưng việc làm đó lại để sử dụng máy lạnh tiết kiệm hơn.

 

-        Tránh đóng/mở cửa phòng máy lạnh nhiều

 

Gọi để được tư vấn trực tiếp , miễn phí :


Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809

Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng



Máy lạnh chỉ thực sự hoạt động hết năng suất của nó khi được ở trong một điều kiện thuận lợi. Và điều kiện đó chính là một không gian kín. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý tần suất đóng/mở cửa của mình và chọn lựa dòng máy phù hợp. Việc đóng/mở nhiều hay quên đóng cửa phòng máy lạnh sẽ làm cho không khí trong phòng bị bay ra ngoài, như vậy, máy lạnh sẽ phải tiếp tục gồng mình lên chạy để đảm bảo nhiệt độ đạt được như đã cài đặt. Việc này sẽ làm nó tiêu tốn điện năng nhiều hơn đấy. Cho nên, hãy lưu ý hành động nhỏ này để sử dụng máy lạnh tiết kiệm hơn nhé. 

 


 

-        Lựa chọn dòng máy lạnh inverter

 

Lựa chọn dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter cũng chính là một trong những giải pháp giúp sử dụng máy lạnh tiết kiệm mà người người đang hướng tới. Việc sử dụng dòng máy lạnh Inverter này giúp cho người tiêu dùng giảm được chi phí tiêu thụ điện năng lên đến 40% so với dòng máy thường. Hoạt động với cơ chế gồng hết mình để làm lạnh và sau đó sẽ chuyển sang chế độ quạt gió bình thường, điều này có thể giúp cho việc tiêu thụ điện được giảm đáng kể. Tuy nhiên, máy lạnh Inverter chỉ có thể phù hợp với những không gian kín như phòng ngủ mà thôi. Những nơi này sẽ là một môi trường tốt để máy lạnh phát huy năng lực.

 

Làm sao để máy lạnh ít bị hao điện

 

-        Và cuối cùng là nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên để đảm bảo máy luôn được sạch.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng