Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm hồ hải sản muốn hiệu quả cần lưu ý đến những thông tin gì

31/07/2012

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969508456

Thông tin thêm

Hồ hải sản là một trong những thiết kế hồ cá hiện nay được thiết kế và xây dựng rất phổ biến. Chúng không chỉ xuất hiện tại các nhà hàng hải sản, quán ăn mà còn tại các khu chợ hải sản. Với khả năng trưng bày và làm sống các loại hải sản cực kì hiệu quả. Hồ hải sản trở thành lựa chọn được rất nhiều người kinh doanh hướng đến. Vậy, làm hồ hải sản như thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.


3 lưu ý quan trọng khi làm hồ hải sản không phải ai cũng biết


Nếu không phải người hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá. Bạn chắc hẳn sẽ rất khó khăn và vất vả để có thể tạo dựng được cho mình một hồ hải sản ưng ý. Việc tìm kiếm một địa chỉ chuyên làm hồ hải sản được xem là phương án khả thi hơn. Tuy nhiên, dù là bất kỳ hình thức thiết kế nào, 3 lưu ý quan trọng dưới đây cũng cần được xem trọng khi tạo dựng hồ hải sản.


Làm hồ hải sản muốn hiệu quả cần lưu ý đến những thông tin gì


Xây dựng hồ hải sản cần lưu ý nhiều vấn đề.


Chọn kiểu dáng thích hợp cho hồ hải sản


Yếu tố đầu tiên mà bạn nhất định nên quan tâm khi làm hồ hải sản đó chính là kiểu dáng thiết kế. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại hồ hải sản. Tuy nhiên, tựu chung lại dựa theo thiết kế có 3 dạng bể chính dành cho bạn cân nhắc và lựa chọn bao gồm:


– Hồ hải sản với cấu trúc xây đúc bằng xi măng và gạch với mặt trước được gắn kính.



  •       Ưu điểm lớn nhất của thiết kế hồ cá này đó chính là chúng có khung giá thành rẻ. Cùng với đó, cấu tạo từ các khung đúc xi- măng cũng tương đối dễ thi công.

  •       Nhược điểm của mẫu hồ hải sản này là chúng chiếm nhiều diện tích, không có khả năng di động và tính thẩm mỹ thấp. Vì vậy, mẫu hồ hải sản này thường chỉ xuất hiện tại các chợ hải sản


– Hồ hải sản có thiết kế từ khung sắt hoặc inox là mẫu hồ hiện nay phổ biến nhất.



  •       Ưu điểm của thiết kế hồ này đó là khung giá của chúng tương đối phù hợp trong kinh doanh. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị thi công hạng mục hồ hải sản với mẫu khung sắt này. Ngoài ra, đây cũng là thiết kế hồ có tính di động cao.

  •       Nhược điểm của mẫu hồ hải sản này là chúng có sự khác biệt về các vật liệu. Vì vậy hồ cá không có tính thẩm mỹ cao.


– Mẫu hồ cá với thiết kế hoàn toàn kính là lựa chọn tối ưu nhất về hồ cá cho các nhà hàng hiện nay.


Làm hồ hải sản muốn hiệu quả cần lưu ý đến những thông tin gì


Mẫu hồ hải sản toàn kính.



  •       Ưu điểm của thiết kế này đó chính là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã sản phẩm. Hồ cá khắc phục được hầu hết các nhược điểm của 2 thiết kế hồ trước đó. Đặc biệt, chúng có khả năng di động cao, ít chiếm diện tích, tạo sự đồng bộ vật liệu khi lắp đặt.

  •       Nhược điểm lớn nhất khi làm hồ hải sản này đó là giá thành cao, kỹ thuật thi công khó. Hiện nay trên thị trường cũng có rất ít đơn vị thi công được mẫu hồ này.


  • Chất lượng của nhà cung cấp


    Cuối cùng, việc tạo dựng hồ hải sản nhất thiết cần phải quan tâm đến yếu tố đơn vị thực hiện. Hiện nay, trên thị trường có đến hàng trăm các thương hiệu nhà cung cấp các dịch vụ thiết kế hồ hải sản. Tuy nhiên, cần phải thẳng thắn thừa nhận rằng không phải tất cả những địa chỉ này đều thi công hồ chất lượng. Thậm chí, có không ít công ty thiết kế thi công kéo dài khiến băn khoăn làm hồ hải sản bao lâu của khách hàng không được giải đáp, ngưng trệ công việc.


    Làm hồ hải sản muốn hiệu quả cần lưu ý đến những thông tin gì


    Chất lượng của đơn vị cung cấp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hồ hải sản.


    Để thiết kế hồ hải sản được tối ưu nhất, bạn cần có những tìm hiểu để lựa chọn đơn vị dịch vụ uy tín. Việc tìm kiếm được nhà cung cấp các mẫu hồ hải sản có tay nghề cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố cơ bản như khả năng chịu lực của kính, lưu lượng lọc, đặc trưng của các loài hải sản…Từ đó sẽ giúp bạn có được mẫu hồ ưng ý.


    Ngoài ra, cũng cần quan tâm về giá để có thể đưa ra phương án làm hồ hải sản tiết kiệm và hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu kỹ về khung giá trước khi lựa chọn.


    Hồ cá kiểng Đại Dương- địa chỉ làm hồ hải sản số 1 hiện nay


    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị làm giúp bạn xây dựng hồ hải sản. Vậy thì hồ cá Đại Dương làm hồ hải sản chính là gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn.


    Làm hồ hải sản muốn hiệu quả cần lưu ý đến những thông tin gì


    Đại Dương là đơn vị thi công hồ hải sản uy tín, chất lượng hiện nay.


    Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ hải sản, Hồ Cá Kiểng Đại Dương luôn sẵn sàng để giúp khách hàng tìm ra những phương án thiết kế hồ hải sản ưng ý nhất. Chưa dừng lại tại đó, công ty luôn có những cam kết thiết thực gắn bó chặt chẽ với quyền lợi của khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ làm hồ hải sản tại đây.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


    CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG


    MST: 0311975182


    Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM


    Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM


    Điện thoại : 0902.827.877






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng