Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kymco cũng được khách hàng đánh giá rất cao

02/11/2114

Lưu tin

Giá: 24,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Là một trong những thương hiệu xe máy 50cc nổi tiếng và uy tín không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên thế giới. Các đại lý của Kymco từ lâu đã được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những nơi bán xe 50 phân khối đáng tin cậy nhờ một số lý do sau.


Kymco cũng được khách hàng đánh giá rất cao


Kymco với nhiều dòng xe máy 50cc chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý


Thương hiệu làm nên chất lượng


Các đại lý xe máy Kymco được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi mua những chiếc xe máy 50cc chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý. Với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất xe máy giúp cho đội ngũ của Kymco cực kì dày dặn kinh nghiệm.


Cho đến nay thương hiệu Kymco đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với nguồn gốc, xuất xứ xe rõ ràng đảm bảo chất lượng và chính hãng giúp khách hàng yên tâm trong quá trình vận hành cũng như sử dụng xe.


Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm


Với bề dày về thời gian trong lĩnh vực sản xuất xe máy đã giúp cho đội ngũ nhân viên của Kymco tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo được sự tỉ mỉ, chăm chút cho từng dòng xe máy 50cc mới nhất được ra mắt. Điều này giúp nâng cao chất lượng và sự an toàn cho các sản phẩm này.


Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho quá trình bảo hành cũng như bảo dưỡng xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.


Thủ tục mua xe tại đại lý nhanh gọn


Khi đến với các đại lý của Kymco để mua xe máy 50cc mới nhất bạn sẽ được thực hiện các thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng thì các thủ tục tốn nhiều thời gian sẽ được ủy quyền để đại lý tiến hành một cách nhanh nhất như thủ tục đăng ký giấy tờ xe cũng như xin biển số.


Ngoài ra khi đến với các đại lý của Kymco khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các loại thủ tục cũng như những vấn đề liên quan đến sản phẩm muốn mua.


Kymco cũng được khách hàng đánh giá rất cao


Kymco cũng được khách hàng đánh giá rất cao


Các chính sách của đại lý


Với các chính sách về giá đã giúp cho xe máy Kymco ngày càng tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh cho đến người cao tuổi. Giúp cho việc mua xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết khi giá thành luôn ở mức hợp lý và ổn định nhờ vào dây chuyền lắp ráp hiện đại được đặt trong nước.


Ngoài ra chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chế độ hậu mãi của Kymco cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Từ đó các đại lý của Kymco ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường của mình.


Với nhiều mẫu xe số, xe tay ga nhập khẩu đã và đang sắp ra mắt thị trường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với chuỗi hệ thống đại lý, trung tâm bảo hành lên đến hơn 200 trải dài khắp cả nước từ bắc vào nam đã giúp cho Kymco có thể phục vụ được tối đa nhu cầu của khách hàng Việt. Hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng