Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm thuê xe du lịch có lái xe từ Hồ Chí Minh Vietnam

06/09/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961712096

Thông tin thêm

Tour du lịch phượt 3 ngày 2 đêm ( 3D2N) cho những bạn trẻ từ Saigon hoặc các tỉnh lân cận muốn thay đổi không khí, tìm một nơi an nhiên xa lạ và tận hưởng, gặm nhấm nỗi buồn, thay đổi không khí ngột ngạt từ thành phố bon chen. Lựa chọn phương tiện đi lại để đi Đà Lạt từ Sài Gòn có nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa, xe khách Thành Bưởi, Phương Trang, Mai Linh. Nhà xe công ty thuê xe ngân sách Hồ Chí Minh (Vietnam Budget Car Rental agent ) ( là phương tiện của hai anh chàng Việt Kiều này trong chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm lần này.


Nếu bạn là dân tỉnh thì vẫn phải đổi xe vì chẳng có chuyến xe nào ngủ một giấc mở mắt là thấy đồi chè trước mặt đâu nhé. Mẹo nhỏ nếu bạn là dân tỉnh thì có thể đi từ tầm chiều để đến Sài Gòn là giữa đêm và bắt tiếp chuyến xe tiếp theo lên Đà Lạt thì bạn sẽ được ngủ đỡ và cảm thấy đoạn đường đỡ xa và mệt. Nếu bạn không thể rời Wifi trên chiếc smart phone của bạn thì bạn nên thuê một công ty chuyên cho thê xe du lịch có tài xế tạm dịch tiếng anh là car transfer from Ho Chi Minh airport to Dalat  là một lựa chọn đúng đắn vì nhà xe đáp ứng rất tốt yêu cầu này của bạn.


Homestay được lựa chọn làm chỗ dừng chân cho chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm là homestay ” Nhà Bên Đồi” cách bến xe 2km. Lựa chọn ” Nhà bên đồi” bởi vì mục đích chuyến đi là trốn chạy nên một nơi dừng chân yên bình bên đồi thông vi vu sẽ khiên tâm trạng đỡ hơn rất nhiều. Bạn nên lựa chọn những homestay Đà Lạt xa trung tâm thay vì những homestay gần chợ hay gần trung tâm bởi một không gian yên bình và tĩnh lặng có khả năng xoa dịu tâm hồn của bạn.


Nhà Bên Đồi là một homestay nhỏ nhắn và xinh xắn có nhiều góc chụp hình sống ảo, phía sau là đồi thông. Sáng dậy, bạn sẽ bất ngờ khi sương xuống và ánh nắng chiếu vào tạo nên cảnh tượng ảo diệu. Ấn tượng mà homestay đem đến cho các anh chàng là khá choáng váng vì quá đẹp. Giá homestay chỉ 130.000 vnđ/1 ngày cho phòng dorm. Phòng nhỏ nhưng ấm áp. Chị chủ nhà cũng dễ mến khi 5 h sáng đến nơi chị cũng lật đật đứng đợi trước cửa đón.


Nhà Bên Đồi cũng cho thuê xe máy luôn giá 150.000 vnđ/ ngày cho 1 xe tay ga, 130.000 vnđ/ngày cho xe số. Nếu muốn lựa chọn xe du lịch từ 4-16 chổ ợ Đà Lạt bạn có thể truy cập trang website này https://www.vietnambudgetcarrental.com/rent-a-car-with-english-speaking-driver-in-dalat-vietnam.html) để chọn xe, lái xe sẽ đón bạn ở khách sạn và đưa bạn tham quan tất cả các điểm tham quan ở Đà lạt trong 9hours/ngày giá cho 6 người xe riêng là 800,000 VND. Cách này khá thuận lợi và tiết kiệm dành cho những ai chưa đi Đà Lạt bao giờ.


Lưu ý:  Với kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của bọn mình là bạn nên mang theo áo ấm, nhất là vào mùa hè. Đừng chủ quan vì khí hậu ở Đà Lạt chẳng khác gì khí hậu 4 mùa của năm chỉ nhốt trong 1 ngày đâu nhé! Sáng sớm và đêm lạnh, nhiệt độ ở Đà Lạt có thể giảm xuống tận 16 – 17 độ.


2. Lịch trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm


Không giống với những lịch trình bình thường là đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm đến với những địa điểm nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Hầu hết những địa điểm được lựa chọn trong bài là những địa điểm an nhiên nhất mà nhân vật trải nghiệm được. Để có cái nhìn tổng quát hơn bạn có thể theo dõi trong bảng tóm tắt lịch trình dưới đây:


Ngày 1          







Sáng: Bánh Mỳ Hoàng Diệu, Still Cafe


Chiều : mưa nên ở lại homestay


Tối: Chợ đêm


Ngày 2          


Sáng: Cafe Tùng


Chiều: Hồ Tuyền Lâm, Cafe Nhà Của Thời Thanh Xuân, Cây cô đơn


Tối : Ăn tại quán Ngói


Ngày 3          


Sáng: Săn Mây trên đồi thiên Phúc Đức, Ăn sáng tại phở Uyên, Still Cafe


Trưa : Trả phòng, cafe Cô Bông


Chiều: Lên xe về Sài Gòn từ Đà Lạt, nếu có ngân sách tốt bạn cò thể book 01 SUVs 7 seat Dalat về Saigon với giá khuyến mãi 3,000,000 VND cho 6 người


Tham khảo tại đây: https://www.vietnambudgetcarrental.com/private-taxi-dalat-transfers-to-ho-chi-minh-vietnam.html


Nếu bạn di chuyển tới Dalat bằng máy bay từ Hồ Chí Minh và cấn 1 xe du lịch loại 7 chổ ở Đà Lạt vì thế lời khuyên cho tất cả bạn trẻ là nên thuê xe có lái xe tại Dalat cho rẻ và tiện lợi, lái xe có thể nói tiếng anh cơ bản : Car rental with English speaking driver Dalat”phục vụ bạn trong 3 ngày ở Đà lạt với giá giao động từ (110$USD =2,900,000 VND cho 3 ngày).


Chợ đêm Đà Lạt


No nê hai đứa đèo nhau đi chợ hửi hơi người cho bớt giá lạnh. Ngồi trong một quán cóc giữa chợ và thấy dòng người xô bồ tấp nập trong cơn mưa nhẹ.  Chắc chắn bạn sẽ thích cảm giác ấy. Cảm giác đang ngồi giữa dòng người như ăn cắp sự an nhiên của họ thú vị lắm. Giữa đêm 2 đứa đèo nhau về đường khá tối lại lên đồi nên bạn nên chú ý lái xe chậm rãi nhé. Nhưng với những gã cô đơn thích lang thang thì cảnh chạy xe giữa đêm thì thật tuyệt. Tối sương xuống đèn đường lấp ló ray sáng thấp thoáng qua hàng thông cực đẹp. Tối về ngủ một giấc ngon lành, không mộng mị.


3.2 Ngày 2: cafe Tùng – Hồ Tuyền Lâm – cafe Nhà Của Thời Thanh Xuân – Cây cô đơn


. Đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bao nhiêu tiền?


Tổng chi phí của chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của 6 gã lang thang:


Tiền xe riêng 7 chổ 3 ngày Đà Lạt: 2,900.000 VND


Tiền thuê xe và homestay: 1,200,000 vnđ dành cho 2 đêm nghỉ ở Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm.


Tiền ăn + Cafe + mua quà: 900.000 vnđ


Tổng lại: Chưa đến 900,000 vnđ cho chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ để có thể chạy trốn được sự cô đơn cho 6 người.


Bạn có thể tham khảo giá và chi tiết cách thuê xe ô tô 7 chổ, 16 chổ ở Đà Lạt trong đường link dưới đây:


Tiếng anh là : “car rental in Dalat


Với lịch trình đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tự túc này cực kỳ thích hợp với những người đang cô đơn. Cảm nhận một Đà Lạt qua một góc nhìn thật khác, dịu dàng và đằm thắm hơn. Nếu bạn cũng đã có một hành trình đi Đà Lạt 3 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm hay bất cứ ngày nào, chia sẻ ngay với Vietnam Budget Car Rental company trong phần comment bình luận bên dưới nhé!


 


Vietnam Budget Car Rental company


Address: 117 Ly Chinh Thang st, District 3, Ho Chi Minh city, Vietnam


Email: info@vietnambudgetcartransfers.com


Hotline: +84.988038301 ( Whatsapp, Viber)


Website: https://www.vietnambudgetcarrental.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng