Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm đi Tour Đảo Nha Trang

05/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909175564

Thông tin thêm

Tại Nha Trang có phần lớn địa điểm đẹp để tham quan ngắm cảnh cũng như vui chơi, phải mất ít nhất 3 - 4 ngày mới hết. Có một địa điểm vừa thăm quan và vừa vui chơi "hết xảy" đấy là Tour đảo Nha Trang uy tín. Tuy có phần lớn tour đi đảo, nhưng Tour Đảo là 1 "đặc sản ngon" mà bạn ko nên bỏ lỡ khi tới đô thị biển xinh đẹp này.


Dưới đây là bài viết với nội dung chân thật nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng về kinh nghiệm du lịch tour đảo Nha Trang. Hãy đọc và chuẩn bị cho bản thân các điều cần thiết nhé !


1. Sắm Tour du lịch Đảo Nha Trang


Hiện giờ có đa số đơn vị lăng xê dịch vụ đưa khách đi tour đảo Nha Trang với đa dạng mức giá vé khác nhau, dao động trong khoảng 250.000đ tới 600.000đ/vé (mỗi người là một vé - tính lượt đi và về). Tuy nhiên giá tiền vé tour đảo Nha Trang tốt nhất là 250.000 đồng/người (theo quy định của hiệp hội du lịch Nha Trang - 12/03/2019).


Kinh nghiệm đi Tour Đảo Nha Trang


Có khi bạn bỏ tiền mua 1 tour đảo Nha Trang với giá là 150.000đ, nhưng khi bạn đặt chân đến mỗi đảo, bạn lại phải bỏ tiền ra sắm vé vào cổng. Giá vé vào cổng những khu du lịch thì mỗi nơi mỗi kiểu, có đảo chỉ thu 50.000đ (như khu du lịch vịnh San Hô và Bãi Tranh) nhưng có đảo lại thu đến 170.000đ (như hồ cá Trí Nguyên) hoặc còn mắc hơn nhiều nữa.


tương tự, bỏ tiền mua tour đảo Nha Trang giá thấp, thực tế bạn chỉ bỏ tiền thuê tàu và chỉ dẫn viên đưa đi những đảo. Phần còn lại sẽ phải bỏ ra nhiều khoản chi phí khác như ăn uống, thuê mướn ghế ngồi, mua vé lặn biển, vé vào cổng, vé vui chơi… lúc tìm tour đi đảo Nha Trang, bạn nên hỏi rõ xem những khoản mà tổ chức sẽ lo cho khách du lịch là gì. ĐỪNG ham rẻ MÀ ĐỂ TỰ CHUỐC HỌA.


2. Tự Đi Tour


Đi đảo Anh chị phải thuê cano hoặc tàu để đi lại qua những địa điểm. Những thuyền trưởng chỉ cho thuê nguyên cái chứ ko cho thuê lẻ nhé Anh chị em. Giá để thuê nguyên chiếc dao động trong khoảng 1.200.000đ - 2.200.000đ cho số lượng từ 6 - 35 người. Lời khuyên nếu ít hơn 10 người nên đi cano, đông thì nên đi tàu. Nếu bạn bị say sóng thì tuyệt đối không nên đi tàu nhé.


Thuê được tàu bè và cano, Anh chị em sẽ chủ động tham quan các địa điểm mà không cần theo lộ trình như các tổ chức tour. Muốn đi đâu, ở chơi bao lâu là tùy thích.


Kinh nghiệm đi Tour Đảo Nha Trang


Kinh nghiệm đi Tour Đảo Nha TrangKinh nghiệm đi Tour Đảo Nha TrangVề ăn uống, Cả nhà phải đi lại đến Làng Chài hoặc ăn tại các nhà hàng ở trên đảo. Giá hải sản ở đây thường cao hơn nhiều so với trong đất liền. Các bạn nên hỏi giá trước lúc kêu để hạn chế bực mình khi thanh toán.


Tour đảo khi Anh chị em tự đi, thì Anh chị sẽ tự lo và săn sóc cho nhau. Vì nếu như bị sự cố xảy ra, nhân viên trên đảo sẽ ko hỗ trợ tận tình như khi có các chỉ dẫn viên đi cùng, và không có tiền bảo hiểm du lịch.


TỔNG KẾT


nếu như bạn muốn chủ động và ko muốn đi chung với những người khác, thì hãy tự đi tour đảo riêng theo như những chia sẻ của chúng tôi. Bạn cần chuẩn bị thật chu đáo, và lường trước các tình huống xấu có thể xảy ra.


Còn giả dụ mua tour du lịch đảo, thì bạn nên tới những công ty uy tín chất lượng cao. Nhớ hỏi rõ giá vé, các khoản đã bao gồm trong giá vé, hỏi kỹ các chi phí nảy sinh.


 



>>Tham khảo thêm các tour khác tại https://canotour.com/
 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng