Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm bí quyết mua xe đạp điện cũ giá rẻ chất lượng

08/01/2010

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0564129227

Thông tin thêm

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe đạp để phục vụ đi lại cho trẻ em ,học sinh và người lớn ngày một tăng cao. Do đó để mua những chiếc xe đạp cũ tốt và chất lượng thì cần phải có mắt nhìn chuyên nghiệp thì mới có thể chọn cho mình chiếc xe tốt, khỏe bền và đẹp. Chính vì vậy xe đạp cũ là lựa chọn vừa tiết kiệm vừa hợp lý đối với những khách hàng thích và muốn mua xe cũ. Vậy mua xe đạp cũ cần lưu ý những gì? Kinh nghiệm khi đi mua xe đạp cũ như thế nào?


Dưới đây Dailyxedien.vn sẽ cung cấp tới quý khách những kinh nghiệm khi mua xe cũ.


Khi mua xe đạp cũ nên chọn cơ sở bán hàng uy tín.


Điều đầu tiên khi mua xe đạp cũ quý khách nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín. Bởi vì những đại lý có tiếng tốt trên thị trường thì sẽ luôn bán ra những dòng xe chất lượng cao, đảm bảo uy tín và có bảo hành vượt trội. Chúng ta cũng có thể nhìn nhận bằng mắt thường những nơi bán uy tín khách sẽ rất đông “nườm nượp” đổ về và luôn có những phản hồi tốt về sản phẩm mình mua.


Kinh nghiệm bí quyết mua xe đạp điện cũ giá rẻ chất lượng


Cơ sở – địa chỉ bán xe đạp uy tín thì luôn được nhiều người tin dùng, có giấy phép kinh doanh và được phản ánh chất lượng tích cực cùng giá bán cố định và đạt chuẩn chất lượng, bên cạnh đó là các con xe đạp cũ luôn đa dạng mẫu mã có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của xe.


Kinh nghiệm mua xe đạp cũ – kiểm tra chất lượng trước khi mua.


Khi quý khách đã tìm được cơ sở uy tín rồi thì tiến hành tham khảo các con xe đạp theo mong muốn là mua cho ai? Thích kiểu như thế nào? Và giá cả bạn có thể mua là bao nhiêu? Sau đó tiến hành kiểm tra phần kim loại khung xe, màu sơn, bánh xe, đĩa, líp xe, gác ba ga, tay lái, các trục khớp xe và xích xe còn mới hay không, các đầu kim loại có bị mòn hay không?


Khách hàng nên kiểm tra các chi tiết trên xe và kiểm tra cẩn thận sự hoạt động, đi thử xem xe có bị rơ hay không, có lắc hay yếu không nói chung phải đảm bảo xe đạp cũ nhưng tất cả đều còn sử dụng tốt.


Kinh nghiệm bí quyết mua xe đạp điện cũ giá rẻ chất lượng


Ngoài ra lốp xe cũng khá quan trọng xem có bị mòn không, tăm xe có bị gãy không, vành có méo mó hay không, vòng bi, ổ trục có bị bể bi hay bị cong không, đây cũng chính là những bộ phận quan trọng để nói lên xe đã sử dụng bao lâu và còn thọ nữa hay không.


Đối với khung sườn của xe thì quý khách nên kiểm tra có bị vết rỉ sét hay không  vì nếu không kiểm tra kỹ thì đi xe rất nguy hiểm nó có thể gãy bất cứ lúc nào ảnh hưởng đến xe và người.


Khi mua xe đạp cũ nên chọn những hãng xe nổi tiếng về thương hiệu.


Khi mua xe đạp cũ quý khách nên chọn các con xe đạp có thương hiệu tốt trên thị trường thì chất lượng vẫn đảm bảo hơn. Quý vị có thể tham khảo các dòng xe như sau: Buwaw, toyou, Victory, Khung đôi 20, TY 23, GMars Jqmao, Aybaby Anger Girl 18, Beijiabao, Adiasi 14Inch, Daygawa, OnQuer SPeed 20, LKT Bike, Montana, Saft, Agiom Knigh, Catani-XS, Knight, Agiom,…


Kinh nghiệm bí quyết mua xe đạp điện cũ giá rẻ chất lượng


Đồng thời khi mua xe thì không nên chọn xe quá rẻ, tùy loại bởi vì xe quá rẻ đi kèm chất lượng kém hơn, chỉ có mã đẹp nhưng động cơ hoạt động kém hơn, và mua về khá tốn kém chi phí nếu hư hỏng nhanh.


=> Trên đây là những kinh nghiệm được rút khi mua xe đạp cũ đây cũng là thông tin hữu ích để các bạn có thể chọn được một chiếc xe chất lượng mà giá cả rẻ. Và nếu quý anh chị đang có dự định mua một chiếc xe đạp cũ thì hãy gọi đến Hotline: 02822 530 524 tham khảo qua Fanpage Đại lý xe điện Bluera để được hỗ trợ tư vấn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng