Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc

23/02/215

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937882997

Thông tin thêm

Kim chi Hàn Quốc không những kích thích vị giác người thưởng thức, ăn mãi không biết ngán mà còn được xếp là một trong những thực phẩm có lợi cho sức khỏe trên thế giới. Kim chi ngon là thế, nhưng rất nhiều người không biết mua kim chi ở đâu ngon đúng chuẩn và lựa chọn kim chi như thế nào để đạt độ ngon mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng vốn có.

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng, KIMCHI KIMTA mạnh dạn cung cấp quy trình cùng nguyên liệu đúng chuẩn để làm nên món kim chi Hàn Quốc hấp dẫn nhất với người dùng. Qua một thời gian cung cấp sản phẩm kim chi trên thị trường, KIMCHI KIMTA đã nhận được những phản hồi rất tích cực, chính điều này cũng giúp KIMCHI KIMTA hăng say hơn trong việc nghiêm túc cung cấp những thực phẩm thơm ngon nhất đến tay người tiêu dùng.

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn QuốcKim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn QuốcKim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn QuốcVì sao KIMCHI KIMTA được đánh giá tích cực đến vậy?

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc KIMCHI KIMTA sử dụng toàn bộ gia vị tươi ngon, còn trực tiếp sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, được tuyển chọn kĩ càng, hơn nữa còn đảm bảo những tiêu chí của kim chi cải thảo như sau:

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Màu sắc hấp dẫn: hòa quyện giữa màu đỏ của ớt, màu cam của cà rốt, xanh của hành, vàng nhạt của cải thảo. Ngay cả nước tiết ra từ kim chi cũng mang màu đỏ hấp dẫn, sóng sánh vô cùng bắt mắt.Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Mùi thơm hấp dẫn, là tổng hợp của các nguyên liệu: ớt bột Hàn Quốc, gừng, tỏi, hành tây,… tạo ra màu sắc và mùi thơm vô cùng hấp dẫn.
Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Mùi vị kim chi: là tổng hợp vị ngon của các nguyên liệu tạo thành: vị giòn ngọt rất riêng của cải thảo thấm đẫm gia vị, của củ cải, cà rốt, vị chua thanh của nguyên liệu trong quá trình lên men, vị mặn hấp dẫn của muối và nước mắm ngon.
Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thương hiệu KIMCHI KIMTA đã và đang tạo được chỗ đứng trong lòng thực khách.
Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Kim chi Hàn Quốc làm thủ công, nói KHÔNG với chất bảo quản.
Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Chế biến theo công thức truyền thống với nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng mang đến hương vị đặc trưng, chính tông của Kim Chi Hàn Quốc.
Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Công thức làm kim chi hoàn hảo mang đến chất lượng tuyệt vời nhất, làm hài lòng nhiều thực khách khó tính nhất.

Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc Với sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện, KIMCHI KIMTA sẽ làm hài lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Nếu muốn thưởng thức món ngon tuyệt vời này và thay đổi khẩu vị cho thực đơn hàng ngày của mình, vui lòng liên hệ với KIMCHI KIMTA


Kim Chi Cải Thảo Cắt Lát KIMCHI KIM TA- Hương Vị Truyền Thống Hàn Quốc

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng