Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khuyến mãi hành trìnhtour du lịch thái lan 4N3Đ khuyến mãi

30/08/161

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903847068

Thông tin thêm

Khuyến mãi hành trìnhtour du lịch thái lan 4N3Đ khuyến mãi




Đến với đất nước chùa tháp thái lan, thiên đường du lịch châu á. Một đất nước lịch sử lâu đời cũng như có rất nhiều nét văn hóa đặc sắc và đặc biệt là ngành kinh tế du lịch tại đất nước này rất phát triển.Tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ đưa quý khách đi tham quan những danh thắng nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan.




Là một đất nước phật giáo và cũng có lịch sử từ lâu đời,Tour du lịch thái lan giá rẻ khởi hành từ tphcm sẽ đưa quý khách tới những ngôi đền, ngôi chùa nổi tiếng nhất với những vẻ đẹp cổ kính, kiến trúc tuyệt hảo.




Không thể bỏ qua được những bãi tắm trongtour du lịch thái lan trọn gói, với làn nước trong xanh, quý khách có thể thoải mái tắm biển và chơi các trò chơi trên nước như dù kéo, moto nước hoặc cũng thể nặn xuống đáy đại dương thưởng thức vẻ đẹp của những rạn san hô đẹp tuyệt trần.




Đối với các tín đồ shopping hay ăn uống thì không thể bỏ quaTour du lịch thái lan thủ đô bangkok được. Nơi đây có thể nói là thiên đường mua sắm cũng như thưởng thức những món ăn cực lạ cực độc.




Xem Thêm:





Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngayChương trình tour đi du lịch thái lan giá rẻnày.




Liên hệ ngay




Gọi ngay : 0967 67 87 97 - 0903 847 068


DC : 219 Pham ngũ lão , Q1 , TPHCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng