Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khuyến mại cực HOT: giảm giá đặc biệt cho Khách hàng mua Sản phẩm đồ gỗ nội thất Kiến Mộc.

04/04/221145

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963332808

Thông tin thêm

http://tukekienmoc.com


http://noithatkienmoc.vn


Kính gửi:         Quý Khách hàng 


Đầu tiên, Công ty Kiến Mộc xin chân thành kính gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất. Kính chúc Quý Khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt hơn trong cuộc sống cũng như trong công cuộc kinh doanh.


Công ty Kiến Mộc được thành lập nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao với giá thành hợp lý; xây dựng và phát triển thương hiệu Kiến Mộc thành một thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng, trang trí nội thất và cung cấp đồ gỗ. 


Công ty Kiến Mộc luôn mong muốn được cùng Quý Khách hàng xây dựng và phát triển một mối quan hệ hợp tác toàn diện với mục đích có lợi cho cả hai phía; trên cơ sở cùng quan tâm đến chất lượng, giá cả, biện pháp thực hiện, kỹ thuật và tiến độ của công trình.


Với tiêu chí “Thành công của Kiến Mộc là niềm tin của mọi khách hàng, và với  quy trình sản xuất công nghiệp, chất lượng ổn định, những sản phẩm của Kiến Mộc đã làm hài lòng các Chủ Đầu tư cùng các nhà Xây dựng danh tiếng như: Tập đoàn XD và KD Địa ốc Hòa Bình; Tập đoàn Vincom; Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng; Công ty CP Đầu tư KT&XD Toàn Thịnh Phát; Công ty TNHH SX&TM H.B.T; Công ty TNHH XD&TM Hải Tâm; Công ty Bảo hiểm Bảo Việt; Công ty CP Đầu tư Hải Đăng; Công ty ĐT&QL sân goft Long Thành; Công ty TNHH Xây dựng CTCN Quốc Thái An…


Không hài lòng với những thành quả đã đạt được, Kiến Mộc luôn thường xuyên nghiên cứu, điều chỉnh và cải tiến quy trình thu mua, sản xuất và lắp đặt nhằm tiết giãm chi phí tối đa hầu có thể cung cấp cho mọi khách hàng những sản phẩm có giá cả hợp lý nhất.


Dù đã luôn cố gắng bằng hết cả sức lực của mình, chúng tôi cũng biết rằng bản thân không thể tránh khỏi những sai sót ngoài ý muốn; với tiêu chí “đừng để cái đúng của ngày hôm qua tồn tại mãi”, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của bạn bè, người thân và nhất là của Khách hàng - những người đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho chúng tôi - để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.


Ít chữ nhiều ý, đơn vị chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hài lòng từ phía Quý Khách hàng với sự cảm nhận hết sức hân hạnh khi được phục vụ và được hợp tác.


Trân trọng kính chào. 


 


TM/CTY TNHH SX – TM & DV TTNT KIẾN MỘC 


GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH


 





Tủ bếp - Không gian Bếp Việt theo phong cách mới


 


Các sản phẩm của Công ty Kiến Mộc được sản xuất với chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đã qua xử lí; cung cấp cho: Resort, Nhà hàng, Khách sạn, Cafe sân vườn, Bar, Biệt thự Villa, Nhà ở tư nhân…với  nhiều lựa  chọn về  sản phẩm cho Qúy khách hàng như sau:


§  Các mặt hàng cao cấp bằng Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đã qua xử lí: cửa gỗ, lan can, cầu thang, tủ bếp, quầy bar, tủ quần áo, tủ trang trí, kệ Tivi, bàn ghế,…


§  Bàn, ghế, giường, tủ kệ với phong cách hiện đại dùng cho phòng khách, phòng ngủ, Bếp - phòng ăn,… 






 Bàn sofa phòng khách - Tinh tế và sang trọng


Khuyến mại cực HOT: giảm giá đặc biệt cho Khách hàng mua Sản phẩm đồ gỗ nội thất Kiến Mộc.


 


§ Gia công, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các sản phẩm, đồ dùng gỗ tại tư gia, văn phòng, cao ốc, khách sạn,…


§ Thiết kế, thi công các hạng mục gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm, Inox cho các công trình xây dựng dân dụng, nội thất văn phòng.


§  Thiết kế, thi công Trang trí nội thất cho các công trình xây dựng dân dụng, nội thất văn phòng.


§  Mua bán, trao đổi các sản phẩm đồ gỗ nội thất đã qua sử dụng.


§  Mua bán vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện, gạch đá trang trí. 


 




Kệ sách treo tường - Ke sach treo tuong 


Khuyến mại cực HOT: giảm giá đặc biệt cho Khách hàng mua Sản phẩm đồ gỗ nội thất Kiến Mộc.


Khuyến mại cực HOT: giảm giá đặc biệt cho Khách hàng mua Sản phẩm đồ gỗ nội thất Kiến Mộc.





Không gian nội thất phòng ngủ trẻ em


   


KMid Home 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng