Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khớp nối trục NBK chính hãng mới 100

11/08/2013

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934079828

Thông tin thêm

KHỚP NỐI NBK


Là một nhà sản xuất chuyên gia, NBK cung cấp một dòng sản phẩm mở rộng trên khớp nối bằng thép không gỉ. Chúng tôi cung cấp tất cả các khớp nối bằng thép không gỉ phù hợp với việc sử dụng, với loại đĩa, khe loại, ống thổi kiểu, cứng nhắc loại và nhiều hơn nữa. Tùy thuộc vào loại khớp nối, các vật liệu khác nhau như SUS316L, SUS304, SUS303 và vân vân.


Một dòng sản phẩm nối tiếp rộng rãi NBK cung cấp là thành quả của kinh nghiệm và chuyên môn được tích lũy như một nhà sản xuất khớp nối. Dòng sản phẩm bao gồm: khớp nối loại tăng cao XG Series đáp ứng các yêu cầu của động cơ servo phản ứng nhanh mới nhất, XHW dạng đĩa tự hào có độ cứng cao nhất từ trước đến nay. Dòng MS có khe cấu trúc hợp lý phù hợp nhất cho động cơ bước, khớp nối XUT chéo giảm tải trọng và lực phản ứng với các vòng bi, Oldham MOR với hiệu quả chi phí cao, và các khớp nối XRP cứng nhắc đạt được độ chính xác cao đặc biệt. Chọn khớp nối phù hợp nhất từ dòng sản phẩm rộng của NBK đáp ứng thông số kỹ thuật của bạn.


Dương Triều Anh – chúng tôi cung cấp hơn 1 ngàn thiết bị phụ tùng cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Công ty cổ phần Dương Triều Anh
Website: http://tudonghoachinhhang.com/ – http://duongtrieuanh.com/
Địa chỉ: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM
Email: dta01@duongtrieuanh.com
Skype: Na DTA
Sđt: 0934079828 (zalo)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng