Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khóa dạy nghề chuyên viên sửa chữa máy tính tại TP HCM

18/11/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Khóa dạy nghề chuyên viên sửa chữa máy tính tại TP HCM


Máy tính của bạn thường gặp sự cố như lỗi win, lỗi phần cứng, không kết nối được với một số thiết bị ngoại vi,… Thật phiền vì mỗi lần như thế bạn lại phải tìm đến các cửa hàng hoặc trung tâm máy tính để nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên viên, đồng thời chi phí cho mỗi lần như thế không hề nhỏ. Bạn có muốn tự bạn có thể sửa chữa và khắc phục sự cố cho máy tính của bạn?


Bạn muốn tham gia một lớp học đào tạo chuyên về sửa chữa và cài đặt máy tính, quản lý hệ thống mạng nội bộ để quản lý phòng net, quản lý hệ thống mạng nội bộ của công ty hay tổ chức?


Bạn muốn học nghề chuyên viên sửa chữa máy tính để làm việc tại các công ty, cửa hàng, trung tâm chuyên về máy tính hoặc cũng có thể mở cửa hàng chuyên sửa chữa và cài đặt máy vi tính cho riêng mình?


Nhưng điều bạn lo ngại ở đây chính là trung tâm đào tạo nào sẽ mang lại chất lượng tốt nhất? Một khóa học ngắn hạn có thể mang lại kết quả không? Hoàn thành khóa học liệu có làm được việc hay không?


 


Hiểu được những lo lắng của học viên đồng thời biết được yêu cầu của thực tế trong ngành sửa chữa máy tính Trung Tâm TIN HỌC KEY giới thiệu đến các bạn khóa học “Chuyên viên sửa chữa máy tính”.


Khóa học này tại Trung Tâm TIN HỌC KEY đào tạo với mục tiêu “học để làm được việc”. Học viên được KEY Cam Kết về chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy:


TIN HỌC KEY – CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG:


-         Học viên học theo tiến độ của từng người, giảng viên hướng dẫn từng học viên nhằm đảm bảo học viên tiếp thu bài học tối ưu nhất.


-         Học viên được tự sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình ( rảnh giờ nào đi học giờ đó).


-         Học viên được đào tạo theo phương châm “học để làm được việc” nên sẽ được học cho tới khi nào làm được việc mới kết thúc khóa học.


-         Học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau kết thúc khóa học mà có nội dung nào chưa nắm vững.


-         Học viên được chia sẻ nhiều kiến thức về kinh nghiệm thực tế hữu ích trong suốt thời gian học.


-         Sau khi kết thúc khóa học tại TIN HỌC KEY. Nếu bạn gặp bất của thắc mắc hay trở ngại nào trong quá trình làm việc liên quan đến chuyên ngành bạn có vẫn có thể liên hệ với KEY để được hỗ trợ.


TIN HỌC KEY – CAM KẾT VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:


-         Giáo trình được soạn thảo và chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả học viên.


-         Đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học danh tiếng trong thành phố như Đại học Bách Khoa, Kiến Trúc, KHTN, Mỹ Thuật, CNTT, Sư Phạm,…


-         Phòng học máy lạnh, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập.


-         Học viên mỗi người một máy tính để thực hành tốt nhất.


-         Giảng viên hướng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên.


-         Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích – thoải mái cho học viên.


 


Với khóa học này học viên được đào tạo các kiến thức như:


1. Cấu hình phần cứng máy tính.


2. Cài đặt máy tính.


3. Xử lý sự cố máy tính.


4. Nâng cấp máy tính.


5. Bảo trì máy tính.


6. Mạng máy tính Workgroup.


Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học bạn vui lòng NHẤP VÀO ĐÂY để xem hoặc liên hệ với Trung Tâm TIN HỌC KEY theo địa chỉ: 203 -205 Lê Trọng Tấn – Sơn Kỳ - Tân Phú – TP HCM, điện thoại: 02822 152 521 để được tư vấn trực tiếp.


TIN HỌC KEY – LUÔN MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG ĐIỀU HOÀN HẢO NHẤT.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng