Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá nơi ship cháo TPHCM

17/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0965012708

Thông tin thêm

 


TPHCM là một thành phố phát triển, con người cũng trở nên bận rộn hơn, các dịch vụ ship hàng ngày càng phát triển. Và ship cháo cũng đang là một dịch vụ hot được nhiều người tìm kiếm. Không chỉ các bà mẹ có con nhỏ đang thích thú với những cửa hàng cháo dinh dưỡng có ship tận nơi mà những người lớn tuổi hay những người đang bệnh, vừa khỏi bệnh cũng rất cần có dịch vụ này.


 


Một dịch vụ vừa mới xuất hiện tại TPHCM trong thời gian gần đây là We Deliver, dịch vụ này tuy mới xuất hiện nhưng đã chiếm cảm tình lớn trong lòng người sử dụng. Điều này cũng dễ hiểu vì những tính năng ưu việt của dịch vụ ship cháo We Deliver .


 


WE DELIVER LÀ DỊCH VỤ DUY NHẤT NHẬN SHIP CHÁO VỚI PHÍ ĐỒNG GIÁ 5K/ ĐƠN HÀNG


 


Biết được chi phí ship là một trong những vấn đề mà các bà mẹ lo ngại, một phần cháo giá chỉ từ 15k và phí ship của các dịch vụ giao thức ăn khác cũng từ 15k trở lên. Nghĩa là bạn phải trả giá gấp đôi cho một phần cháo giao hàng tận nơi.


 


Vấn đề này thường được các bà, các mẹ giải quyết bằng cách đặt nhiều phần cháo và để tủ lạnh cho bé ăn trong ngày. Tuy nhiên, cách này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của cháo.


 


Từ đó, We Deliver đã tính toán và tối ưu hóa chi phí để đưa ra dịch vụ ship cháo đồng giá khắp TPHCM với phí ship chỉ 5k. Dù mẹ ở xa hay gần cửa hàng đều chỉ mất đúng 5k cho phí ship cháo.


Khám phá nơi ship cháo TPHCMDịch vụ ship cháo đồng giá 5k


WE DELIVER SHIP CHÁO DUY NHẤT CỦA CHÁO DINH DƯỠNG VIỆT SOUP – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHO SẢN PHẨM


 


Nhằm đảm bảo các sản phẩm cháo dinh dưỡng giao cho khách hàng đều chất lượng, We Deliver đã chọn Việt Soup là đối tác duy nhất. Các loại cháo dinh dưỡng ship tận nơi của We Deliver đều thuộc các cửa hàng Việt Soup. Đây là một thương hiệu cháo lâu đời, có uy tín trên thị trường về cả sự an toàn, chất lượng và độ đa dạng của thực đơn.


 


Chỉ một đối tác duy nhất giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong thao tác. Không phải đắn đo lựa chọn nên mua cháo ở cửa hàng nào, chỉ cần vào ứng dụng và chọn menu cháo rồi đặt hàng.


Khám phá nơi ship cháo TPHCMViệt Soup là đối tác duy nhất của We Deliver về ship cháo


THÙNG GIAO CHÁO ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ RIÊNG GIÚP CHÁO SHIP TẬN NƠI LUÔN NÓNG


 


Thùng ship cháo của We Deliver được thiết kế riêng, gồm các lớp giữ nhiệt và khuôn đựng giữ các hộp cháo luôn giữ vững đứng thẳng. Do đó, khi cháo ship đến nơi cho khách hàng luôn nóng và không rung lắc làm đảo lộn chảy nước cháo.


 


Đặc biệt, nhờ hệ thống cửa hàng dày đặc của Việt Soup giúp cho khoảng cách giao hàng rút ngắn tối đa, điều này góp phần lớn trong việc giữ nóng cho cháo ship đến nhà.


Khám phá nơi ship cháo TPHCMThùng ship cháo được thiết kế riêng


ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG CỦA WE DELIVER ĐƯỢC TUYỂN CHỌN VÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP


 


Khác với một số dịch vụ giao hàng công nghệ trên thị trường hiện nay, các tài xế được đăng ký đại trà, We Deliver có các tiêu chí rõ ràng trong việc lựa chọn shipper. Nhân viên giao cháo sau khi qua vòng phỏng vấn, test trực tiếp tại văn phòng sẽ được đào tạo các kỹ năng làm việc cần thiết từ admin.


 


Chính vì hiện nay quá nhiều dịch vụ vướng phải vấn đề tài xế, nhân viên giao hàng có thái độ không đúng với khách hàng, thậm chí đánh khách, We Deliver đã training kỹ lưỡng các nhân viên của mình. Công ty cam kết sẽ không có bất kỳ nhân viên nào có thái độ quá khích với khách hàng.


Khám phá nơi ship cháo TPHCMNhân viên được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp


ỨNG DỤNG SHIP CHÁO DỄ TẢI, DỄ SỬ DỤNG


 


Hiện nay, để tải ứng dụng We Deliver bạn có thể tải dễ dàng thông qua kho ứng dụng CH Play hoặc App Store. Ngoài ra, còn một cách khác, bạn hãy vào Fanpage Facebook Giao cháo dinh dưỡng, tìm và quét mã QR để tải về điện thoại.


 


Cách đăng ký tài khoản khá đơn giản bằng thông tin số điện thoại cá nhân. Sau khi đăng ký, sẽ có mã số bí mật gửi về để xác nhận đăng ký thành công.


 


Ứng dụng với giao diện thân thiện với người dùng, các thông tin đều bằng tiếng Việt. Ai cũng có thể tải, ai cũng có thể sử dụng.


 



Hướng dẫn sử dụng App ship cháo We Deliver


THANH TOÁN BẰNG VÍ SPAY – KHÔNG CẦN CHUẨN BỊ TIỀN LẺ


 


We Deliver có 2 hình thức thanh toán là bằng tiền mặt và bằng ví Spay. Với ví Spay, chỉ cần có thẻ ATM có internet banking bạn có thể dễ dàng liên kết và sử dụng. Khi thanh toán bằng ví, bạn không cần chuẩn bị sẵn tiền lẻ để trả. Hoặc khi muốn gửi cháo tặng cho ai cũng thuận tiện hơn.


 


LUÔN ƯU ĐÃI TẶNG MỘT PHẦN CHÁO SHIP TẬN NHÀ KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI


 


We Deliver luôn giữ chính sách ưu đãi tặng một phần cháo cho các khách hàng mới sử dụng ứng dụng. Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ có sẵn 20k trong ví Spay để đặt 1 phần cháo. Bạn có thể thử trãi nghiệm dịch vụ mà không mất tiền dùng thử.


 



Hướng dẫn đặt cháo miễn phí


NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHI SỬ DỤNG


 


We Deliver luôn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm cho các khách hàng sử dụng. Ví dụ như chương trình tặng kèm lồng đèn vào dịp trung thu vừa rồi. Ngoài ra dịp trung thu rồi We Deliver còn có mini game tặng bánh cho các khách hàng đặt nhiều đơn nhất.


Khám phá nơi ship cháo TPHCMKhách hàng nhận quà từ We Deliver


Nếu bạn đang có con nhỏ và đang ở TPHCM, hãy tải ngay App We Deliver để tận hưởng một dịch vụ ship cháo tận nhà với đầy đủ các yếu tố chất lượng, tâm và an toàn.


 


Tìm hiểu thêm về dịch vụ: https://wedeliver.vn/


 


Hotline: 0965 012 708


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng