Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá du lịch Đảo Phú Quý 3N2Đ

10/03/205

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868034100

Thông tin thêm

KHÁM PHÁ DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ 3 NGÀY 2 ĐÊM







Nhắc đến tỉnh Bình Thuận, sẽ thật thiếu sót nếu như không giới thiệu về một trong 5 cù lao đẹp nhất ở Việt Nam, đó là đảo Phú Quý hay còn gọi là Cù Lao Thu, cù lao Khoai Xứ, đảo Thuận Tịnh... là hòn đảo xinh đẹp nằm cách thành phố Phan Thiết 120km. Phú Quý là một đảo có diện tích 16.5 km² nằm ngoài khơi bờ biển Nam Trung Bộ, dưới sự quản lí của huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.


Vì chưa được khai thác quá nhiều nên Phú Quý còn đậm nét hoang dã, tự nhiên vốn có của mình với bãi tắm sạch sẽ, nước trong veo, khung cảnh xung quanh thơ mộng, hữu tình. Bãi cát vàng trải dài bất tận, sóng nước xanh biếc xô bờ, nắng ấm trong vắt tỏa sáng ngày mới, một cảm giác tĩnh lặng, bình yên len lỏi vào trái tim bạn, xoa dịu những khô cằn, mệt mỏi, cuốn phăng đi mọi âu lo với những đợt sóng đầy bọt trắng xóa.







Các bãi tắm nên thơ như Bãi Nhỏ - Gành Hang, Hòn Tranh, vịnh Triều Dương, mũi Mộ Thầy… cùng lớp lớp sóng vỗ quấn quít chân bạn không rời. Những rặng san hô sặc sỡ đủ sắc màu cùng các sinh vật biển dưới làn nước trong ngần sẽ khiến bạn không thể dời mắt. Ra đảo Phú Quý mà không thuê một chiếc thuyền nhỏ đi dạo loanh quanh các hòn nhỏ ven đảo thì chuyến đi sẽ Phú Quý không thể xem là trọn vẹn. Đảo có một số hòn như: Hòn Tranh, hòn Đen, hòn Trứng,… Ngồi trên thuyền đi dạo qua các hòn nhỏ quanh đảo bạn mới thấy rõ được sự trong xanh của nước biển nơi đây, bởi nước trong vắt tới mức nhìn thấy cả đáy.


Ngắm hoàng hôn trên biển của đảo Phú Quý là một trải nghiệm bất cứ ai đến đây đều không nên bỏ qua . Có rất nhiều điểm ngắm hoàng hôn đẹp trên đảo như: Bờ kè Ngũ Phụng, dinh Thầy Nại, vịnh Triều Dương,… tuy nhiên điểm ngắm hoàng hôn đẹp và phổ biến nhất là ở đỉnh núi của chùa Linh Sơn. Bởi từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh phía xa, nơi khi mặt trời buông xuống sẽ tạo thành những sắc cam đậm nhạt trên nền trời, trông rất ngoạn mục.







Món ăn nổi tiếng với tiêu chí ngon- bổ- rẻ tại đảo này chính là Cua Huỳnh Đế. Không như những loài cua thông thường khác, cua Huỳnh Đế to lớn đẫy đà, xấp xỉ 500g – 1kg/con. Mới nhìn thoáng qua trông giống như một chú nhện khổng lồ, lông tua tủa, hai càng đưa ra như cái “mỏ lếch” nhưng có cái “lưng” bầu tròn và toàn thân màu đỏ hồng rất đáng yêu. Do sự quý hiếm và bổ dưỡng của món ăn này, nên từ xa xưa cua Huỳnh Đế đã được lựa chọn là món ăn để tiến Vua. Do vậy, tới đảo Phú Quý bạn sẽ cơ hội được thưởng thức món cua đặc sản thơm ngon này vẫn còn sống.











Với bãi biển đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và những món ăn hải sản tươi ngon, đảo Phú Quý đang ngày càng hấp dẫn du khách, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai say mê vẻ thanh bình, tĩnh lặng của đất trời


THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY DU LỊCH TÌNH YÊU VIỆT


Tên Thông Dụng : VIET LOVE TRAVEL


Địa chỉ: 31B Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP.HCM


Điện Thoại: ( +84.028) 37 266 636 – Fax : ( +84.028) 37 266 616


Hotline : 0919 600 087 – 0913 22 19 22


Email : sales@vietlovetrvael.com


Website: www.vietlovetravel.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng