Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐ

16/03/2110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Lời giới thiệu


Hồ Tà Đùng - được ví von là Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên, với khung cảnh nên thơ, bởi vẻ đẹp của thiên nhiên với hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ, ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tà Đùng với mặt nước hồ màu ngọc bích với các hòn đảo nhấp nhô xanh ngắt nổi trên mặt hồ từ trên cao; sau đó Quý khách xuống thuyền dạo một vòng quanh hồ, đắm mình trong cảnh đẹp lung linh của và những hòn đảo nhỏ, là trải nghiệm rất khó quên. Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Tà Đùng mới được đưa vào khai thác Du lịch thời gian gần đây, khung cảnh núi rừng hoang vu hiện ra với những đồi cafe, hồ tiêu bạt ngàn phủ xanh núi đồi Tây Nguyên dọc 2 bên đường đi mang đến cho Quý khách nhiều trải nghiệm thú vị. Khi quý khách dừng chân tại Tà Đùng top view home stay hay còn gọi là nhà “Chú Đông”. Được xây dựng trên đồi cao thưởng thức cafe, trà, hay các món kem mát lạnh tại đây và selfie những bức ảnh đẹp. Thật là một hành trình đáng để khởi hành ngay.



NGÀY 01: TP. HCM - ĐAKNÔNG (ĂN 03 BỮA)


Khám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐKhám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐKhám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐ

Sáng: 05h00, HDV GOITOUR. COM đón Quý khách tại điểm hẹn, Khởi hành đi Tà Đùng, Quý khách dùng điểm tâm sáng trên đường đi, Xe đưa Quý khách theo quốc lộ 14 xuyên qua những cánh rừng và những rẫy cây công nghiệp xanh ngắt trên nền đất đỏ bazan đặc trưng của Tây Nguyên qua các địa danh nổi tiếng như Sóc Bom BoBù Đăng và quang cảnh núi rừng hùng vĩ hai bên đường.


Trưa: 11h30, Đoàn đến Thị Xã Gia Nghĩa dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng, Nghỉ ngơi.


Chiều : 14h00, Khởi hành đi tham quan, Đoàn đến Khu Bảo tồn thiên nhiên Nậm Nung, tại đây du khách sẽ viếng Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên - nằm trong khu rừng thông thuộc vùng lõi của khu bảo tồn thiên nhiên Nậm Nung, dựa lưng vào dãy Nậm Nung cao 1500m nên khí hậu quanh năm mát mẻ với không khí tĩnh mịch và trầm lắng. Tiếp tục đến với Thác Lưu Ly - dưới chân dãy núi Nậm Nung hùng vĩ, là một trong những thác đẹp nhất Đắk Nông. Hiện tại, thác vẫn còn hoang sơ quan cảnh xung quanh vẫn chưa được quy hoạch đầu tư. Để xuống chân thác, quý khách phải đi bộ qua lối mòn và cả trăm bậc thang đã được xây dựng kiên cố.


16h30 : Quý khách lên xe trở về thị xã Gia Nghĩa, Nghỉ ngơi, Đoàn dùng cơm tối, nghỉ đêm Gia Nghĩa.



NGÀY 02: TÀ ĐÙNG - TP. HCM: (ĂN 03 BỮA)


Khám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐKhám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐKhám phá Tà Nùng 2N1Đ giá chỉ 1.580.000VNĐ

06h30 : Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Tà Đùng, qua con đường đèo dài, khung cảnh núi rừng hùng vĩ hiện ra với những đồi café, tiêu bạt ngàn phủ xanh núi đồi Tây Nguyên dọc 2 bên đường mang đến cho Quý khách trải nghiệm khó quên.


09h00: Quý khách dừng chân tại Tà Đùng Top View Home Stay hay còn gọi là nhà “Chú Đông”. Được xây dựng trên đồi cao thưởng thức cà phê, trà, hay các món kem mát lạnh tại đây (chi phí tự túc). Nơi này bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè lưu dấu lại những tấm hình thật đẹp, ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tà Đùng với các hòn đảo nhấp nhô trên mặt hồ từ trên cao.


10h00 : Tiếp tục lên xe đến Hồ Tà Đùng - được ví von là Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên, với khung cảnh nên thơ, bởi vẻ đẹp của thiên nhiên với hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ. Quý khách xuống thuyền dạo một vòng quanh hồ, đắm mình trong cảnh đẹp lung linh của mặt nước hồ màu ngọc bích và những hòn đảo nhỏ xanh ngắt.


11h30 : Thuyền đưa đoàn trở lại bến, Quý khách dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.


12h30 : Quý khách lên xe khởi hành về lại Tp. HCM, nghỉ ngơi trên xe.


18h30 : Đoàn đến Tp. HCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. HDV GOITOUR. COM chia tay đoàn, chào tạm biệt và hẹn gặp lại.



GIÁ TOUR TRỌN GÓI (khách Việt Nam)



1.990.000/Khách


Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, nhưng số lượng các điểm tham quan không thay đổi.


Thời gian nhận phòng là sau 14h00, Thời gian trả phòng là trước 12h00.


GIÁ TOUR BAO GỒM:


1. Chi phí vận chuyển: Xe du lịch đời mới 16, 29, 45 chỗ đưa đón tham quan suốt tuyến.


2. Khách sạn: 3 sao hoặc tương đương - Tiêu chuẩn 2 - 3: khách/ 1 phòng. Phòng đầy đủ tiện nghi.


Phụ thu phòng đơn : 450.000đồng/khách/tour .


3. Ăn uống: Theo Chương trình (01 bữa sáng thường ngày đầu tiên + 01 buổi sáng buffet tại khách sạn + 03 buổi chính x 150.000đ/khách/bữa).


4. Hướng dẫn viên: Phục vụ thuyết minh, hướng dẫn vị trí ăn, nghỉ nghơi cho quý khách theo chương trình.


5. Bảo hiểm: Mức bồi thường tối đa 30.000.000đồng/vụ.


6. Phục vụ: 1 khăn + 2 chai nước tinh khiết 0, 5l/người/ngày.


7. Quà tặng: Mỗi khách được tặng một nón du lịch có logo công ty.


8. Thuyền đi tham quan Hồ Tà Đùng.


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:


1. Hóa đơn VAT.


2. Chi phí cá nhân ngoài chương trình: Bia, rượu, nước giải khát. v. v


3. Chi phí tham quan ngoài chương trình.


GIÁ TRẺ EM:


4. Từ 11 tuổi trở lên: bằng vé người lớn.


5. Từ 5 tuổi đến dưới 10 tuổi: bằng 50% giá tour.


6. Từ 2 tuổi đến dưới 5 tuổi: miễn phí giá tour.


7. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi. Từ trẻ em thứ 02 trở lên, quý khách vui lòng trả 50% giá vé người lớn (chưa kể tiền vé máy bay).


8. Tiêu chuẩn 50% vé: được 01 suất ăn + 1 ghế ngồi trên xe và ngủ ghép chung giường với bố mẹ.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng