Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khách sạn giá rẻ gần nhà thi đấu quận Hoàng Mai

18/02/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02438693939

Thông tin thêm

KHÁCH SẠN GIÁ RẺ GẦN NHÀ THI ĐẤU QUẬN HOÀNG MAI


Cách nhà thi đấu quận Hoàng Mai chưa đầy 1 cây số, khách sạn Vọng Xưa là khách sạn tốt gần nhà thi đấu quận Hoàng Mai. Từ khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến nhà thi đấu mà không mất nhiều công sức cũng như tiền phí di chuyển.


Không chỉ gần, khách sạn Vọng Xưa còn là khách sạn giá rẻ gần nhà thi đấu Hoàng Mai. Đối với những khách hàng lưu trú dài ngày, chỉ từ 500.000 đồng là quý khách đã có ngay một gian phòng đôi sạch đẹp, thơm tho, tiện nghi tại khách sạn. Còn đối với những khách hàng chỉ muốn nghỉ ngơi khoảng vài giờ để lấy lại sức khỏe, thì quý khách chỉ phải trả từ 200.000 đồng là sẽ có một phòng lưu trú tại khách sạn.


Khách sạn giá rẻ gần nhà thi đấu quận Hoàng Mai, Vọng Xưa Hotel, với mục đích đem lại những phút giây thư thái, thoải mái cho khách hàng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình, luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng, cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách.


Để đặt phòng tại khách sạn giá rẻ gần nhà thi đấu quận Hoàng Mai, quý khách liên hệ:


KHÁCH SẠN VỌNG XƯA – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


02438693939 – 0933534999


http://vongxuahotel.com


 


khách sạn giá rẻ, khách sạn gần nhà thi đấu Hoàng Mai, nhà thi đấu quận hoàng mai, khách sạn giá rẻ gần nhà đấu quận hoàng mai,

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng