Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kẹppop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to, kẹp bảng giá

07/04/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943971983

Thông tin thêm

Các loại kẹp Pop có sẵn giá rẻ tại Hà nội


Mỗi kẹp Pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi một lúc đó là điểm nổi bật của kẹp Pop, wobbler, kẹp file theo yêu cầu với giá rẻ.


 


Kẹppop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to, kẹp bảng giá quần áo, kẹp ghi đông xe đạp, kẹp kệ có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào việc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng….Có cách sử dụng rất dễ, ta mở kẹp ra và gắn nội dung quảng cáo vào wobbler. Việc sử dụng wobbler 2 đầu kẹp nhựa thế này rất đơn giản thuận tiện, wobbler có thể sử dụng nhiều lần với nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.


 


Kẹp Pop được sử dụng cho các nhà hàng, các siêu thị, shop bán hàng…Trong gần 10 năm nay, quý khách hàng đặt hàng sản phẩm Kẹp Pop luôn ưng ý bởi nó bền, đẹp, phù hợp với nhu cầu tiện ích của quý khách.Sản phẩm Kẹp Pop được ưa chuộng hơn những sản phẩm bằng nhựa, bằng cao su…


 


Những mẫu sản phẩm kẹp pop này đều có đặc điểm chung là gọn nhẹ, dễ mang để di chuyển , trọng lượng nhẹ , có thể chịu được va đập nhẹ , mức giá không quá cao cho nên là sản phẩm quảng cáo được nhiều người lựa chọn cho các coa sở kinh doanh của cá nhân hay đơn vị.


 


Cấu tạo của các loại kẹp Pop, kẹp wobber, kẹp giấy là có phần chân dữ chắc ở dưới, thân được thiết kế có khi là lò , thép uốn, mica trong tròn hay là không thân, có nghĩa là thân chính là đế, chỉ có 2 bộ phận đầu và đế.


 


 


Chất liệu của các kẹp Pop được làm từ mica rất bền, đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, dễ bảo quản và dễ dàng vệ sinh.


 


Nếu quý khách cần mua các sản phầm Kẹp Pop, kep Pop-wobler với giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm các kẹp Pop giá rẻ theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


 


Ngoài các sản phẩm trên, chúng tôi còn nhận thiết kế wobbler quảng cáo để bàn chân đếmica - Wobbler lò xo để bàn đế mica Wobblerlò xo đế mica wobbler ngân hàng, wobblerquầy thuốc tây, wobbler siêu thị, wobbler bán hàng, wobblerdùng trong quầy kệ, wobbler shop thời trang,wobblershop mỹ phẩm, ...Wobbler quảng cáo chân đế mica wobblerquảng cáo, Wobbler thân nhựa trong, in wobbler thân nhựa, pop wobbler, wobbler cây nhựa, wobbler kẹp kệ, wobbler nhựa trong, wobbler kẹp nhựa siêu thi, kẹp siêu thị


 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất


 


WWW.TATAMIMI.COM



Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng