Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kệ tay đỡ giá rẻ HCM

26/11/205

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973667326

Thông tin thêm

AU VIET RACK là công ty chuyên sản xuất kệ công nghiệp bậc nhất tại Việt Nam, nguồn vật liệu nhập trong khoảng sắt thép Hòa Phát đảm bảo được yêu cầu chất lượng Nhật Bản.


Hiện AU VIET RACK cung cấp các mẫu kệ kho công nghiệp kệ Selective Pallet, kệ Drive-in Racking, kệ sàn, kệ thép lắp ráp đa năng, kệ tay đỡ... KỆ TAY ĐỠ LÀ GÌ? Đây là loại kệ kho được ngoại hình để cất hàng hóa, sản phẩm sở hữu nhiều kích thước khác nhau, thích hợp có mặt hàng ống dài, thanh gỗ… Kệ thích hợp mang xe nâng chuyên dụng đặc biệt hoặc lấy hàng bằng tay Sản phẩm kệ tay đỡ có mối hàn và cách thức lắp đặt chăm chút, kiên cố giúp đặt để hàng hóa kiên cố, an toàn và thuận lợi hơn.


Sản phẩm kệ được khiến cho từ thép nên sở hữu thời gian tiêu dùng lâu hơn những loại nguyên liệu khác. giá thành đắt hơn các mẫu nguyên liệu khác nhưng thời kì tiêu dùng của vật liệu sẽ lâu hơn. mẫu mã bằng việc bắt ốc vít nên với thể túa lắp tiện lợi và mau chóng CHI TIẾT cơ bản:


Chân trụ: Cột chịu chuyên chở được gắn vào đế. Chiều cao và vận tải trọng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Giằng chéo (ngang và tuyến đường chéo): Thanh beam phân phối tính ổn định cho hệ thống. Chiều rộng và độ dài của những thanh beam được xác định bằng kích thước vận chuyển trọng của hàng hóa lưu trữ, cũng như áp dụng mà hệ thống đang được kiểu dáng. Cánh tay đỡ: Hệ thống tay đỡ phần đông thiết kế, kích thước và khả năng khác nhau. Tay đỡ mang thể đổi thay về nhu cầu, sở hữu thể thẳng hoặc nghiêng, đáp ứng hầu hết những nhu cầu lưu trữ.


Chiều dài cánh tay của khuôn khổ kệ từ 600 tới 2500mm. Đế chân: Hệ thống đế áp xuống sàn và tương trợ 1 phần cho cột chịu chuyển vận, giữ kệ luôn thẳng đứng và không lung lay. Kích thước của đế phụ thuộc vào kích thước của tay đỡ chịu vận chuyển.


Tham khảo: kệ tay đỡ giá tốt
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Xưởng SX: C9/5 Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 919 338 – 0933 733 011
Phone: 0286 277 0389
Email: info@auvietrack.com
Website: www.auvietrack.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng