Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox tấm trắng gương là gì Những ứng dụng của inox trắng gương

03/03/2221

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869898988

Thông tin thêm

Inox tấm trắng gương là một trong những loại vật liệu được sử dụng và phổ biến hiện nay, cùng nhiều đặc điểm và ưu điểm tuyệt vời, giúp cho loại vật liệu này luôn được các nhà doanh nghiệp, nhà thiết kế ưa chuộng sử dụng vào những công trình kiến trúc của mình.


Vậy tấm inox trắng gương là gì?


Tấm inox trắng gương là một sản phẩm làm từ những tấm inox 304, 201, 316 cao cấp, là loại thép không gỉ dưới dạng những tấm phẳng được cắt từ các dải thép nguyên liệu sau khi được cán mỏng và đánh bóng dựa trên công nghệ đánh bóng hiện đại, với các độ dày, chiều dài và chiều rộng xác định.


Tấm inox trắng gương có chứa thành phần các chất hóa học như: Niken, Crom, sắt, Mangan, Silic, Cacbon,… từ đó giúp cho loại inox này có những đặc điểm và tính chất vô cùng nổi bật, do đó đây cũng là lý do khiến cho loại inox này đang được ưa chuộng rộng rãi.


Ứng dụng của tấm inox trắng gương


Inox trắng gương được sử  dụng nhiều trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:


+ Trong công nghiệp dùng để đóng tàu, chế biến thực phẩm, dụng cụ y tế, dụng cụ phẫu thuật, dụng cụ trong phòng thí nghiệm


+ Trong quảng cáo: thiết kế các bảng, biển quảng cáo chữ nổi inox, logo, biển số nhà bằng inox, bảng chức danh,…


+ Trong thiết kế nội thất: dùng trong trang trí và thiết kế bàn ghế, cửa sổ, cửa ra vào, vách ngăn phòng, khung treo tường, ốp sàn, ốp tường,…


+ Trong thiết kế ngoại thất: có thể dùng để làm bàn ghế ngoài trời, hồ câu cá, hồ bơi, cổng inox, hàng rào inox,…


+ Trong ngành thang máy: làm cửa, cabin thang máy, trang trí buồng thang máy tại các tòa nhà, cao ốc, khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng,,…


Đông Phương là địa chỉ chuyên bán inox tấm trắng gương đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng, quy mô xưởng lớn có thể chứa được nhiều inox nên `   hàng luôn có sẵn tại xưởng để phục vụ quý khách. Ngoài inox trắng gương, chúng tôi còn bán nhiều loại inox tấm khác như: inox vàng gương, inox  xước trắng, inox xước vàng, xước đồng,…đảm bảo chất lượng và an toàn.


Inox tấm trắng gương là gì  Những ứng dụng của inox trắng gương Liên hệ em Alo/zalo -


Inox tấm trắng gương là gì  Những ứng dụng của inox trắng gương Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.

Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiên tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng