Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Huấn luyện an toàn lao động 6 nhóm. Cấp chứng chỉ giảng viên an toàn

04/07/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902767663

Thông tin thêm

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG 6 NHÓM. CẤP CHỨNG CHỈ GIẢNG VIÊN AN TOÀN


Đối tượng cần Huấn luyện an toàn, vệ sinh LĐ


Theo Điều 14 Luật 84/2015/QH13 quy định về huấn luyện ATVSLĐ như sau:


1. Người quản lý phụ trách ATVSLĐ, người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động, người làm công tác y tế, an toàn, vệ sinh viên trong cơ sở sản xuất, kinh doanh phải tham dự khóa huấn luyện ATVSLĐ và được tổ chức huấn luyện ATVSLĐ cấp giấy chứng nhận sau khi kiểm tra, sát hạch đạt y.cầu. Trường hợp có thay đổi về chính sách, PL hoặc khoa học, công nghệ về an toàn, vệ sinh lao động thì phải được huấn luyện, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng về ATVSLĐ


2. Người sử dụng LĐ tổ chức huấn luyện cho người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh LĐ và cấp thẻ AT trước khi bố trí làm công việc này.


3. Người lao động làm việc không theo hợp đồng lao động phải được huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động khi làm công việc có y/c nghiêm ngặt về ATVS lao động và được cấp thẻ AT. Nhà nước có chính sách hỗ trợ học phí cho người LĐ quy định tại khoản này khi tham gia khóa huấn luyện. Mức, đ/tượng và t/gian hỗ trợ do CP quy định chi tiết tùy theo điều kiện phát triển kinh tế – xã hội vào từng thời kỳ.


4. Người sử dụng LĐ tự tổ chức huấn luyện và chịu trách nhiệm về chất lượng huấn luyện về ATVS lao động cho người lao động không thuộc đ/tượng quy định ở các khoản 1,2 và 3 điều này, người học nghề, tập nghề, người thử việc trước khi tuyển dụng hoặc bố trí làm việc và định kỳ huấn luyện lại nhằm trang bị đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết về bảo đảm an toàn, vệ sinh LĐ trong quá trình lao động, phù hợp với vị trí công việc được giao.


5. Việc huấn luyện về ATVSLĐ quy định tại điều này phải phù hợp với đặc điểm, tính chất của từng ngành nghề, vị trí công việc, quy mô LĐ và không gây khó khăn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Căn cứ vào điều kiện cụ thể của cơ sở SX, kinh doanh, người sử dụng LĐ chủ động tổ chức huấn luyện riêng về ATVS lao động hoặc kết hợp huấn luyện các nội dung về an toàn, vệ sinh lao động với huấn luyện về PCCC hoặc nội dung huấn luyện khác được pháp luật chuyên ngành quy định.


Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam


Liên hệ: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)


Thư thoại: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn


Xem thêm: huan luyen an toan lao dong 6 nhom. Cap chung chi giang vieHuấn luyện an toàn lao động 6 nhóm. Cấp chứng chỉ giảng viên an toànn an toan


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng