Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp nhựa trái cây P500D dùng trong siêu thị

03/12/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Hộp nhựa P500D là sản phẩm được nhiều nhà cung cấp trái cây tin tưởng lựa chọn. Hộp nhựa trong đựng trái cây P500D của RVC giúp bảo quản tốt hơn trong quá trình vận chuyển và phân phối, giữ trái cây được tươi ngon và dinh dưỡng.


Hộp nhựa đựng 500g các loại trái cây, rau củ khác nhau như dâu tây, cherry, cà chua bi, hồng táo, nho,…


Hộp nhựa trái cây P500D dùng trong siêu thị

Hộp nhựa trong được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí, mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội. Các lỗ thoáng khí giúp chuyển tải lượng nhiệt và lượng khí ethylem giúp trái cây lâu chín hơn.


Hộp nhựa trái cây của RVC được sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe người dùng và được kiểm định trước khi sản xuất sản phẩm. Màu sắc trong suốt cho bạn cái nhìn trực quan và sinh động sản phẩm bên ttrong.


Hộp nhựa được thiết kế nút bấm rất chắc chắn, quá trình đóng gói và sử dụng tiện lợi, nhanh chóng. Không sử dụng ghim bấm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đóng gói trong siêu thị.
Với sản phẩm hộp nhựa trái cây, trái cây của bạn vừa được đóng gói và bảo quản vừa nâng cao giá trị sản phẩm do hộp nhựa trái cây có tính marketing cao. Với chỉ hộp nhựa trái cây bạn có thể đã có 1 sản phẩm cao cấp.


Hộp nhựa trái cây P500D dùng trong siêu thị

RVC đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa đựng trái cây, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng