Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn

11/08/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943971983

Thông tin thêm

Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn


Chúng tôi có gia công Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.Cung cấp các mẫu Hòm thư góp ý màu trắng mái nhà gắn trực tiếp vào tường là một trong những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mặt hàng phù hợp với quý khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo sự phù hợp đến với quý khách hàng. Nếu quý khách đang là đơn vị cần làm Hòm thư góp ý màu trắng mái nhà gắn trực tiếp vào tường , hòm thư góp ý đảm bảo chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để báo giá sớm nhất.


Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn


Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn


Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn,hòm thư góp ý màu trắng mái nhà gắn trực tiếp vào tường, hòm từ thiện, hòm mica theo kích cỡ và mẫu mã khách nhau  được dùng trong các cuộc bầu cử từ cấp thôn, xã, phường, quận, huyên và ở các cấp trung ương. Hơn nữa hòm phiếu còn được dùng ở các công ty, ở các cuộc từ thiện, ở các cuộc vui chơi giải trí. Những hòm phiếu đa số thường được dùng để trao các món quà tăng cho người chơi, hay đựng tiền từ thiện…tạo không khí sôi nổi, vui vẻ cho nhiều người cùng tham gia.


Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn


Chúng tôi sẽ giới thiệu với khách hàng các mẫu sản phẩm về : Hộp bỏ ý kiến bằng mica gắn tường chắc chắn,Hòm phiếu Mica,hòm thư góp ý,tủ thuốc ý tế, các loại kệ mica, vòng quay may mắn, biển quảng cáo tiêu biểu bên công ty đã sản xuất bán trên thị trường hiện nay.


Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất


TATAMIMI.COM


E: Hang@tatamimi.com


Tel #tel0932200029 / #tel0862900029


Skype: tatamimishop@gmail.com


Youtube: TataMimi Chanel


Facebook: Tata Mimi Shop


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng