Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Honda ôtô Hải Phòng: Đại lý

27/03/202

Lưu tin

Giá: 500 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


  •  

    Honda ôtô Hải Phòng: Đại lý đạt chuẩn 5s Honda Việt Nam


    Khi đến Showroom Honda Ôtô Hải Phòng, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales)bảo hành bảo dưỡng (Service)cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).  Honda Ô tô Thái Nguyên


    Đại lý đạt chuẩn 5s

    Kinh doanh bán hàng(sale):


    Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Hải Phòng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam.


    Tất cả đội ngũ nhân viên tại Honda ô tô Hải Phòng luôn tâm niệm làm hài lòng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi được đào tạo bài bản từ Honda ô tô Việt Nam; đội ngũ nhân viên bán hàng với sự yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao & kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu xe phù hợp nhất.


    Showroom Bán Hàng rộng rãi

    Đại lý Honda ô tô Hải Phòng đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/12/2010 và đang phân phối các dòng xe ô tô của Honda như:



    • Honda Jazz

    • Honda City

    • Honda Civic

    • Honda CR-V

    • Honda Odyssey

    • Honda Accord.


    Bảo hành bão dưỡng (Service):


    Xưởng dịch vụ Honda ÔTô Hải Phòng được thiết kế với 3 khu vực riêng đó là: Khu trưng bày xe, Phòng tiếp đón khách và khu vực dịch vụ. Với tổng diện tích xây dựng lên tới 7.800 m2. Xưởng dịch vụ được đầu tư công phu về thiết bị kỹ thuật với máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước tiên tiến trên thế giới.


    Dịch vụ chăm sóc xe chu đáo, chuyên nghiệp

    Dịch vụ bảo hành & bảo dưỡng, bao gồm:




    1. Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ôtô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.

    2. Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

    3. Các Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.


Xem thêm: Honda ôtô Bắc Ninh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng