Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Homestay singapore ở Hồ Chí Minh

07/10/1911

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967444258

Thông tin thêm

Du lịch tại singapore ngay trong thành phố Hồ Chí Minh tại sao không ? Bạn chưa biết đi đâu trong kì nghỉ sắp tới ,bạn có nghĩ rằng mình sẽ chọn một homestay singapore để nghỉ dưỡng sau một thời gian công tác đầy vất vả


 


Năm 2019 là năm bùng nổ của dịch vụ du lịch và lưu trữ. Dialuxurystay ra đời nhằm cung ứng cho khách hàng dịch vụ homestay  với các trọng điểm là các khu bên hông những địa điểm du lịch trọng điểm như Đà Lạt, Hội An, Sa Pa ……… Với phong cách riêng của mình chúng tôi đã  và đang làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Homestay singapore ở Hồ Chí Minh

Homestay singapore tại Hồ Chí Minh



Mô hình homestay singapore tại Việt Nam


Homestay singapore là loại hình lưu trú khá phổ biến tại Singapore thay vì nghỉ tại khách sạn hay resort thì khách du lịch có thể nghỉ tại nhà dân. Sống và sinh hoạt như một thành viên trong gia đình vì thấy được sự tiện ích này chúng tôi đã đưa mô hình này về Việt Nam


Chúng tôi cũng cấp cho bạn một nơi ở đúng nghĩa trong những ngày của kì nghỉ thu đông. Bạn có thể dạo quanh những con phố với chiếc xe đạp mà chúng tôi cung cấp  hoặc tham quan nông trại những cánh đồng hoa kéo dài tít tắp bạn sẽ được tận hưởng những ngày trời thu thật đẹp mà không khách sạn nào có thể mang lại được đây là nét riêng. Và chỉ có ở chúng tôi vậy còn chần chờ gì nữa mà không dành 1 chỗ trong khu nhà ở homestay của chúng tôi. 


Homestay singapore ở Hồ Chí Minh

Homestay singapore tại Hồ Chí Minh



 Homestay giá rẻ tại Hồ Chí Minh


Chúng tôi mang lại cho khách hàng một không gian ấm cúng gần gũi với mọi người từ đó tạo ra một bầu không khí thoải mái và dễ chịu mà những khách sạn không thể nào đem lại được. Với giá cả hợp lý từ 300.000đ đến 2.000.000đ


Chúng tôi cung cấp tất cả các loại phòng đầy đủ tiện nghi để phục vụ bạn một cách tốt nhất:



  • Single room

  • Doube room

  • Family room

  • Queen room

  • King room


Homestay singapore ở Hồ Chí Minh

Homestay giá rẻ tại Hồ Chí Minh



Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ homestay singapore


Đăt phòng tại khu nghỉ mát của chúng tôi bây  giờ và nhận được giảm giá 30%, giỏ trái cây và một chiếc giường ấm cũng đang chờ bạn. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để làm cho bạn như ở nhà.


Chúng tôi những con người đến từ Dialuxury Stay luôn cố gắng mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất và chúng tôi luôn làm việc với tiêu chí “ Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho toàn bộ những con người từ Dialuxury Stay”.


Ngoài dịch vụ homestay singapore tại Hồ  Chí Minh, Dialuxurystay còn cung cấp các dịch vụ homestay khác tại các tỉnh Vũng Tàu, Nha Trang.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng