Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

24/02/217

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909042588

Thông tin thêm

Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.
Bạn đã từng học tiếng anh nhưng nhiều lí do bạn chưa thật sự giỏi, trải qua thời gian chưa thể nghe nói sử dụng tốt tiếng anh cho việc học, làm việc, du lịch cũng như hòa mình vào môi thế giới tiếng anh…Bạn đang băn khoăn lo lắng đặt câu hỏi: Học tiếng anh như thế nào hiệu quả, học tiếng anh ở đâu, học bắt đầu từ đâu….các bạn đừng lo lắng chỉ cần đặt mục tiêu và cố gắng chăm chỉ áp dụng phương pháp học phù hơp thì sẽ học tốt thôi.
Để học tốt và vững nền tảng tiếng anh chúng ta học tốt tất cả các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.


  • Học nghe:


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

Giống như đứa trẻ, nghe hàng ngày và bắt chước nói theo và cứ thế sẽ hiểu được từ câu sử dụng trong tình huống nào. Bạn cũng nghe tiếng anh mọi lúc mọi nơi nhé, như nghe nhạc, phim ảnh, xem tin tức, youtube, BBC, VOA…lúc nào thời gian thì vừa nghe vừa lặp lại, không hiểu cũng nghe nhé.



  • Học từ vựng và ngữ pháp:


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

Ngôn ngữ nào cũng vậy có từ vựng giúp bạn hiểu ý nghĩa của chúng và áp dụng đúng nơi đúng lúc hơn. Học từ vựng không nhất thiết phải học theo chủ đề, học theo vần mà bạn học bất kỳ từ, câu nào bạn gặp, trên phim ảnh, banner, tờ, báo chí, truyện…mỗi ngày 5 từ trong 3 tháng bạn có khá vốn từ rồi.



  • Học đọc:


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

Trước tiên bạn nên đọc đoạn hội thoại nhỏ, truyện tranh, truyện cổ tích, lịch sử, báo chí tin tức bằng tiếng anh…bạn cần nắm ý chính sau mỗi bài đọc mà không cần dịch chi tiết đúng từng câu từng chữ.



  • Học viết:


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

Bạn hãy bắt đầu luyện viết bằng những câu đơn giản những đoạn ngắn về chủ đề xung quanh mình, tự đặt câu hỏi và trả lời bằng tiếng Anh, có thể viết nhật ký, viết mail bằng tiếng Anh,… kết hợp phần ngữ pháp để kiểm tra lỗi chính tả để kịp thời khắc phục, sửa sai.



  • Học nói:


Học tiếng anh hiệu quả cho người mất căn bản.

Hãy vận dụng tối đa thời gian trên lớp, hay bất cứ nơi đâu để nói tiếng Anh với những câu đơn giản, nó sẽ giúp bạn nhớ bài, phản xạ nhanh trong tình huống thực tế. Bạn có thể tự nói trước gương, thu âm và nghe lại để chỉnh lỗi sai, học nói cùng bạn bè hay tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh,… Tự tin, cố gắng sẽ giúp bạn thành công.
Một người muốn thoát khỏi cảnh mất gốc tiếng Anh thì cần chăm chỉ học 5 buổi/tuần, mỗi ngày dành 2 giờ để học thì sẽ mất 4 – 6 tháng là có thể nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản.

Do đó, nếu bạn không có thời gian hoặc sự kiên trì, bạn có thể tìm hiểu về các khóa học tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ ILI. Trung tâm iLi được 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy tất cả các kỹ năng từ thấp đến cao. Bạn có thể sử dụng toàn bộ kiến thức tiếng Anh cơ bản, tự tin vận dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày nhờ đội ngũ giáo viên tâm huyết và phương pháp giảng dạy của đội ngũ giáo viên iLi.

Hi vọng bài chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh cơ bản trên sẽ giúp các bạn biết thêm phương pháp học tiếng anh hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm các khóa học tiếng Anh mới tại ILI, bạn hãy gọi đến số (028)39778989 để được tư vấn tận tình, nhanh chóng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng