Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học Vẽ Tại Xưởng vẽ Queen Art

18/01/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902982870

Thông tin thêm

Xưởng vẽ Queen Art được thành lập bởi cô Nguyễn Thị Đỗ Quyên cùng với chồng là thầy Lê Phi Hùng. Cả hai thầy cô đều là là họa sĩ tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật Tp.HCM.


Với ước mơ có 1 xưởng vẽ của riêng mình khi còn là 1 sinh viên Mỹ thuật, một xưởng vẽ đào tạo những học viên theo trường phái cổ điển chính thống và dạy những nền tảng cơ bản nhất của hội họa cho người mới bắt đầu, cả người lớn và thiếu nhi.


Xưởng vẽ Queen Art được bắt đầu thành lập từ năm 2009 tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM. Đầu tiên xưởng vẽ có tên là Mango & Em chủ yếu là dạy cho các bé thiếu nhi và dạy vẽ luyện thi đại học vào khối H và khối V. Bên cạnh đó, xưởng vẽ cũng có dạy hội họa cho người lớn theo yêu cầu tính chất công việc của từng học viên.


Trong giai đoạn này, xưởng vẽ cũng đã gặt hái được các thành công nhất định. Xưởng có các học viên thiếu nhi đoạt giải I,II,III, khuyến khích … của cuộc thi Nét Vẽ Xanh thành phố, cuộc thi vẽ quốc tế của Gobal Art.


Đến 2012, lớp luyện thi vẽ đại học khối H và V được tách ra thành xưởng Hùng Studio. Tại đây có rất nhiều học viên đậu đại học với những thành công đặc biệt là Á Khoa, Thủ Khoa.


Đến năm 2016, xưởng vẽ đổi tên thành Xưởng vẽ QueenArt. Các lớp hội họa đều được dạy tại đây kể cả lớp luyện thi khối H và V.


Xưởng luôn lấy kim chỉ Nam là hội họa truyền thống cổ điển, căn bản làm nền tảng làm tiêu chí trong giảng dạy của mình.


Qua nhiều năm hoạt động dạy, vẽ và nghiên cứu. Queen Art đã mở ra nhiều lớp hội họa hơn để đáp ứng các nhu cầu của học viên theo các xu hướng của hội họa ngày càng hiện đại. Các lớp này bao gồm:


Lớp vẽ năng khiếu thiếu nhi,


Lớp vẽ cơ bản cho người lớn & dạy vẽ theo yêu cầu


Lớp vẽ luyện thi ĐH,


Lớp vẽ trên các chất liệu,


Lớp handmade nghệ thuật,


Lớp vẽ minh họa truyện tranh,


Lớp vẽ màu nước


Queen Art luôn cố gắng nghiên cứu để phát triển những lớp hội họa mới, hấp dẫn và thiết thực cho học viên của mình.


Định hướng lâu dài của Xưởng Vẽ Queen Art là sẽ hướng tới dạy nghề mang tính hướng nghề hướng nghiệp cho những ai cần biết về hội họa để ứng dụng vào công việc (như thiết kế thời trang, xăm nghệ thuật, nail…) hay những bạn muốn theo nghiệp vẽ một cách nghiêm túc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng