Đóng

Bấm vào đây để quay lại

​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020

03/04/201

Lưu tin

Giá: 1,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932083238

Thông tin thêm

Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020 đến Sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Trần - đơn vị chuyên cung cấp giải pháp màn hình ghép/ Video Wall xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Sở du lịch tp HCM - Vibrant HCMC vì đã tạo cơ hội hợp tác cùng nhau.
Hi vọng trong năm mới 2020, chúng ta sẽ có thêm nhiều dự án đồng hành hơn nữa.

​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020

Như Quý khách hàng cũng đã biết, hiện nay màn hình ghép (video wall) đang trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp hiển thị và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể như: quảng cáo (trung tâm thương mại, sân bay…), trình chiếu (cơ quan, trung tâm hội nghị, phòng họp…), các trung tâm chỉ huy (an ninh, quốc phòng, điều khiển, giám sát…). Điều này đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung cấp giải pháp màn hình ghép tại Việt Nam, không chỉ riêng với Hoàng Trần.
Hiện nay, các màn hình ghép đã được sử dụng khá rộng rãi, từ sân khấu biểu diễn, phòng họp, trung tâm điều hành NOC, các trung tâm thương mại, các phòng quản lý, trung tâm chỉ huy…Không chỉ vậy, tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, việc sử dụng nhiều màn hình để họp trực tuyến hoặc giám sát hệ thống camera là điều hoàn toàn cần thiết.
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các giải pháp màn hình ghép được tối ưu hóa từ mặt thiết kế đến hiệu năng sử dụng. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã bắt kịp xu thế, sử dụng giải pháp màn hình ghép để nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hợp tác công việc và kiểm soát an ninh. Đây là một lựa chọn phù hợp và tối ưu. Các màn hình này có độ phân giải rất cao, với viền ghép cực mỏng (thậm chí viền màn hình bằng 0), tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại nhiều cơ quan, các màn hình chuyên dụng còn được sử dụng tại các vị trí trung tâm, đem lại hiệu quả truyền thông nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.Với những lợi ích mang lại, trong tương lai, các loại màn hình ghép chuyên dụng sẽ trở thành xu hướng có ích cho các đơn vị, giúp tăng hiệu quả xử lý công việc, cũng như tạo được ấn tượng cho khách hàng và đối tác khi đến tham quan doanh nghiệp.

​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020
Màn hình ghép/ Video Wall kích thước 55 inches 2x2 và bộ khung xương/ POSM
được team Hoàng Trần thực hiện nhanh chóng và sớm hơn tiến độ khách hàng yêu cầu.


Sự thay đổi và xu hướng sử dụng các loại màn hình chuyên dụng hiện nay đã đem đến cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp cung cấp giải phá này tại Việt Nam. Chỉ trong vài năm, nhờ nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp Việt đã thu trái ngọt khi dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường màn hình chuyên dụng. Trong số đó, công ty Hoàng Trần là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực

cung cấp các giải pháp màn hình, đặc biệt là màn hình ghép chuyên dụng với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
Những ích lợi đặc thù mà Màn hình ghép/ Video Wall mang lại
Nâng tầm đẳng cấp của không gian lắp đặt màn hình ghép: Màn hình ghép được thiết kế đặc biệt, màn hình mỏng cùng với các viền ghép chỉ dày khoảng 3.2 mm sau khi ghép, chính điều này tạo nên không gian trình chiếu sống động và chân thật đến khó tả. Với màn hình ghép, việc trang bị cho các khu vực sảnh, hội trường sẽ tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất.
Có thể hiển thị như một bức tranh nghệ thuật ứng dụng công nghệ: Ngoài việc trình chiếu thông tin thông điệp quảng cáo, hệ thống màn hình ghép còn được ứng dụng làm thành một bức tranh nghệ thuật bằng công nghệ độc đáo, mới lạ. Với thiết kế đặc biệt có thể xoay chỉnh dọc ngang tùy ý và ghép với nhau thành những khối hình đặc sắc, vì thế màn hình ghép được ứng dụng trang trí ở sảnh, hành lang khách sạn - hội trường tạo nên vẻ đẹp công nghệ hiện đại bậc nhất.

​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020

Sở hữu công nghệ trình chiếu đặc biệt: Màu sắc tươi sáng với gam màu rộng, hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, hình thức truyền tải thông tin thông điệp chương trình, sản phẩm sẽ thu hút được sự chú ý cũng như quan sát đối với khách hàng. Ngoài ra, công nghệ trình chiếu bằng hình ảnh sẽ là bước đổi mới trong lĩnh vực quảng cáo, videoclip và hình ảnh sẽ dễ dàng tạo cho không gian các sảnh hội nghị, sự kiện, hội trường có cái hình dễ chịu hơn. Ứng dụng này thích hợp triển khai tại khu vực không gian lớn có các khu vui chơi giải trí tập trung.
Tạo hiệu ứng truyền thông liên tục: Màn hình ghép thiết kế chuyên biệt có thể hoạt động và trình chiếu trong môi trường khắc nghiệt. Vì thế, nội dung sẽ được truyền tải liên tục trình chiếu quảng bá thương hiệu nhanh chóng đến người dùng. Màn hình ghép nhờ tính năng này mà nó có cũng thường được trang bị ở mặt tiền của một số khách sạn, nhà hàng, hội trường lớn, giúp không chỉ nâng tầm hiện đại mà còn giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu.
Điểm nhấn thương hiệu: Các khu vực được trang bị hệ thống màn hình ghép chắc chắn không chỉ dùng để truyền đạt, quảng bá thương hiệu mà còn là sự khác biệt so với những nơi khác không áp dụng loại hình quảng cáo này. Không chỉ thiết kế đẹp, sang trọng hoàn toàn phù hợp với các không gian trang trọng mà nó còn là điểm nhấn hiện đại, tinh tế trong lòng khách hàng khi bước chân vào các khu vực lắp đặt màn hình.

​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020
Hoàng Trần tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp Màn hình ghép chuyên dụng trên toàn quốc
​Hoàng Trần cung cấp giải pháp màn hình ghép Tết 2020


Hoàng Trần là đơn vị cho thuê Màn hình ghép Video Wall uy tín
Hoàng Trần cam kết về dịch vụ cho thuê màn hình ghép của chúng tôi có thể mang đến:
- Khả năng tương tác, dịch chuyển, phóng to hay thay đổi màn hình nhanh chóng chỉ với một bảng điều khiểu trung tâm, bạn có thể tùy ý sắp xếp, điều chỉnh các nội dung và tính năng một cách dễ dàng.
- Bạn có thể chọn vị trí mong muốn, chỉnh sửa, phóng to và thay đổi kích thước các nội dung hiển thị trên màn hình ghép hiệu quả và theo thời gian thực.
- Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp nhiều hình ảnh khác nhau và lựa chọn độ phân giải tối ưu để đạt được hiệu ứng mong muốn trên màn hình ghép.
Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh.

Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXEDOVECLEAROMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng nămVietnam EXPOtriển lãm MTAtriển lãm xe hơiVietbuild, phối hợp cùng Sở văn hóa du lịch tp Hồ Chí Minh…. cùng các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại GiaoĐại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Vì vậy Hoàng Trần hân hạnh tự tin là đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế Màn hình ghép (Video Wall) chuyên nghiệp. Bởi bên cạnh các thông số kỹ thuật, tính năng, phần mềm hỗ trợ thì uy tín thương hiệu của đơn vị cho thuê cũng là yếu tố tác động mạnh đến giá thành bạn chọn. Là đơn vị cung cấp thiết bị Màn hình ghép Video wall chuyên nghiệp, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.



  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo

  • Hệ thống màn hình ghép Video Wall cho thuê chất lượng, hiệu quả

  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo

  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay


Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình ghép Video Wall vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng