Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống bơm thủy lực của máy xúc

02/12/209

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0355565123

Thông tin thêm

  Máy xúc sẽ kém tuyệt vời hơn nếu không có những hệ thống thủy lực. Không có thủy lực, các máy đào hiện đại sẽ vẫn sử dụng những sợi dây cáp, dây xích và bánh răng để hoạt động  hoàn thành công việc. Người vận hành vẫn sẽ phải đẩy và kéo cần gạt ngang qua các trạm có rãnh thay vì điều chỉnh cần điều khiển.


Hệ thống bơm thủy lực của máy xúc


Vì vậy, các hệ thống thủy lực và thiết bị điện tử đã biến thành công nghệ thông minh - đã cải thiện cuộc sống công việc được tốt hơn. Áp suất dựa trên nguyên tắc khoa học hàng thế kỷ rằng chất lỏng không thể bị nén. Vì vậy, máy bơm ép chất lỏng trong một hệ thống thủy lực thông qua các ống và ống có đường kính nhỏ - áp suất vào, áp suất ra - và lực cơ học được tạo ra. Lực của chất lỏng ở đầu làm việc của các đường kích hoạt các pít-tông hoặc các bề mặt có thể chuyển động. “Số lượng máy bơm thay đổi tùy theo loại máy. “Nói chung, máy đào có yêu cầu lưu lượng cao hơn và kết hợp các chức năng thường xuyên hơn, do đó họ thường có nhiều máy bơm thủy lực hơn ”. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, một máy xúc có thể tối đa lắp 4 bơm thủy lực.


Hệ thống bơm thủy lực của máy xúc


 


Tính chất vật lý của chất lỏng dưới áp suất được nâng cao trong các máy xúc cho những thế hệ mới nhất. Thủy lực áp suất cao, sử dụng các van được sắp xếp hợp lý để giảm nhiệt, do đó làm cho chất lỏng ổn định hơn, hoạt động tốt và chính xác hơn trong quá trình điều khiển và làm việc hiệu quả. “Hệ thống thủy lực càng hiệu quả thì càng tải ít lên động cơ, dẫn đến động cơ tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. Bằng cách hợp kim hóa điện tử và thủy lực, các nhà sản xuất đang sản xuất các hệ thống máy xúc nhỏ gọn ngày càng thông minh hơn, xu hướng có khả năng tăng tốc. “Trong khoảng 10 năm trở lại đây, hầu hết các nhà sản xuất đều tập trung thiết kế chủ yếu vào việc thực hiện các quy định về khí thải động cơ. “Giờ đây, tập trung nhiều hơn vào thủy lực cấp tiếp theo và tương lai có thể sẽ đưa nhiều thiết bị điện tử hơn. Thách thức là kết hợp hiệu quả mà thiết bị điện tử có thể mang lại mà không làm mất đi cảm giác mong muốn của khách hàng. ”


Giao diện điện tử với thủy lực đã làm cho mọi thứ dễ dàng hơn.


 


Tuy nhiên, khi các hệ thống thủy lực ngày càng phức tạp hơn. Mui xe nâng lên trên một máy xúc để lộ các dải ống đen thoát ra khỏi máy bơm và đi ra mọi hướng để cung cấp năng lượng cho máy di chuyển, xoay cần, chuyển động của cánh tay và các chức năng đính kèm. Cách một nhà thiết kế sắp xếp các đường - giảm thiểu các góc vuông và các điểm cản dòng chảy khác - giúp xác định hiệu quả của hệ thống thủy lực.Hệ thống bơm thủy lực của máy xúc


 


Cuối cùng, chất lỏng được bơm từ dưới mui xe vào đường ống kim loại và các đường mềm chạy theo chiều dài của cần. Các đường thủy lực chuyên dụng cho các piston di chuyển cần và gầu đôi khi được dẫn đường bảo vệ thông qua khung của cần, các đường phụ trợ cho các phần đính kèm thường được dán vào mặt của cần, với các khớp nối ở đầu làm việc.


 


Hệ thống thủy lực tinh vi đã mở đường cho nhiều phụ tùng máy đào hơn chưa?


“Những phụ kiện khó nhất là những phụ kiện đòi hỏi cả lưu lượng lớn và áp suất cao để vận hành. “Áp suất trong hệ thống càng cao thì lưu lượng càng giảm. Vì vậy, nếu bạn đang có một chiếc máy xúc , có nhu cầu áp suất và lưu lượng cao, bạn sẽ cần kết hợp lưu lượng từ nhiều máy bơm. Điều đó tạo ra tốc độ quay tạo ra áp suất cao và sức mạnh để hoạt động tốt. Trong khi đó, nếu bạn có đủ lưu lượng nhưng không đủ áp lực, lúc máy xúc hoạt động, động cơ tăng nhanh, nhưng lúc hoạt xộng nó sẽ vẩn bị dừng lại ”Lúc đó chắc chắn về hệ thống thủy lực của bạn đang gặp phải sự cố, lúc này bạn nên cần phải kiểm tra những sự cố hỏng hóc và khi bạn đã phát hiện được những phần lỗi hư hỏng hệ thống thủy lực. Thì bạn nên tìm biện pháp nhanh chóng sửa chửa và thay thế, để sớm có được những hoạt động làm việc hoàn hảo.


Hệ thống bơm thủy lực của máy xúc


Vì vậy hệ thống thủy lực có vai trò rất là quan trọng trong những bộ  phận hoạt động của máy xúc . Thủy lực giúp chúng giảm thời gian chết ngay trước mắt bằng cách đẩy nhanh quá trình làm việc. Thời gian mở chốt và loại bỏ các chốt để chuyển đổi gầu không còn nữa khi máy được lắp các phụ kiện khớp nối nhanh thủy lực, trong đó các chốt và nêm có thể thu vào được kích hoạt bằng thủy lực.


Mọi chi tiết liên hệ:


 


CÔNG TY TNHH XNK CƠ GIỚI SÀI GÒN
Địa chỉ: 38 Đường lô C, P Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Di động: 0355565123- Phạm Đức Huy - NV Kinh doanh
Email: cogioisaigon2012@gmail.com - Website: http://cogioiachau.com/


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng