Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hè Du Ngoạn Đảo Ngọc Đài Loan 5n4d

16/04/189

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01648944972

Thông tin thêm

ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - GIA NGHĨA - CAO HÙNG - ĐÀI LOAN


Chương trình đặc biệt tham quan trong tháng 6:



  • 1 bữa ăn Mì Bò Đài Loan

  • Tặng thả đèn lồng (4 khách/ 1 đèn lồng)

  • Trải nghiệm hái trái cây theo mùa

  • Thưởng thức trái cây theo mùa

  • Khách sạn 3 sao trung tâm gần chợ đêm tha hồ mua sắm


 


 


 


 










Ngày 1 :



TP.HCM  -  ĐÀI BẮC                                                   (Ăn Tối)                           



10:30 Hướng dẫn viên TOÀN VIỆT đón Quý khách tại Cổng D1, cột số 5 ga đi Quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VJ842 (13:30-18:00)  của  hàng không Vietjet Air khởi hành đi Đài Bắc.


18:00 đến sân bay Đài Bắc, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn dùng cơm tối


  Quý khách về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt


Hướng dẫn viên sẽ hẹn giờ dẫn khách dạo bộ tham quan và mua sắm hàng hiệu tại khu phố đi bộ mua sắm Tây MônĐinh (Ximending)


  Nghỉ đêm tại Đài Bắc.










Ngày 2 :



ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG                                              (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan:


      Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu Geopark) - được bình chọn là “Điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013” và cũng được xem như 1 biểu tượng của du lịch Đài Loan, thu hút du khách tới tham quan và giải trí bởi những phiến đá với những hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền và được đặt tên bởi khách du lịch.


      Phố cổ Thập Phần (Shifen old town)những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời (4 khách được 1 đèn lồng)


Ăn trưa Mì Bò Đài Loan tại nhà hàng. Tiếp tục tham quan:


      Tham quan mua sắm các mặt hàng phong thủy tại Pixiu Shop


      Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan.


      Tòa tháp Taipei 101tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của người dân Đài Loan (chi phí tự túc lên tầng 89 của tòa tháp). Quý khách tự do mua sắm đến giờ tập trung.


Khởi hành về Đài Trung – là một trong những thành phố lớn của Đài Loan


       Mua sắm tại trung tâm Mỹ Phẩm


Ăn tối tại nhà hàng


      Chợ đêm Phụng Giáp, Quý khách tự do tham quan và thưởng thức các món ăn đặc sắc của Đài Loan cùng với người dân địa phương Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt Ăn tối tại nhà hàng          


Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt


Nghỉ đêm tại Đài Trung.










Ngày 3 :



ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU – GIA NGHĨA                  (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Nam Đầu – thành phố thuộc miền trung Đài Loan:


      Du thuyền trên hồ Nhật NguyệtVẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ ai chỉ bởi những bức ảnh chan chứa tình. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng.


      Miếu Văn Võlà nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.


Ăn trưa tại nhà hàng. Khởi hành về Gia Nghĩa tham quan:


      Cửa hàng Nấm Linh Chi và đặc sản Cao Hùng


      Nông trường XinfengQuý khách sẽ được trải nghiệm hái trái cây theo mùa và được thưởng thức tại vườn như: Xoài, Cherry, Nho, Đào Tiên, Măng Cụt………


Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt


Nghỉ đêm tại Gia Nghĩa.










Ngày 4 :



GIA NGHĨA - CAO HÙNG                                         (Ăn Sáng/ Trưa/ -)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan: 


      Tham quan Hồ Sen -đoàn thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên hồ và tham quan những ngôi đền có màu sắc rất rực rỡ và bắt mắt như Đình Xuân Thu, Đền thờ Long Hổ, Đền Khổng Tử, ...


      Xưởng trà - nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon.


      Lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake DIY programđể tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc.


Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tham quan:


      Phật Quang Sơn Tự - được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh.


      Khám phá Chợ đêm Lục Hợp sôi động và nhộn nhịp với đủ thứ đồ như quần áo, máy ảnh, các phụ kiện về thời trang, đồ thủ công mỹ nghệ. Ngoài ra còn rất nhiều gian hàng ẩm thực cho các du khách trải nghiệm món ăn Đài Loan. (Ăn tối tự túc)


Ăn tối tại nhà hàng                                         


Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt


Nghỉ đêm tại Cao Hùng.










Ngày 5 :



CAO HÙNG - ĐÀI NAM  – TP.HCM                          (Ăn Sáng/ -/-)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan:


      Cửa hàng trang sức kim cương.


Khởi hành về Đài Nam


10:30Quý khách có mặt tại sân bay quốc tế Đài Nam  làm thủ tục đáp chuyến bayVJ859 (13:30-15:15)  về lại Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng dẫn viên TOÀN VIỆT trợ giúp hành khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng