Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hành Hương Đất Phật Myanmar 5N4Đ Tháng 01/2019

25/06/1313

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888852207

Thông tin thêm


Hoa Sen Travel - Du Lịch Hoa Sen hân hạnh là công ty đứng Top 1 các công ty hành hương chính thống do Sư Thầy dẫn dắt qua suốt 7 năm qua.

Myanmar được biết đến như xứ sở Phật giáo cùng hàng vạn ngôi đền, chùa tháp linh thiêng trải dài trên khắp đất nước, đã trở thành điểm hành hương thu hút hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

Hãy cùng Hoa Sen Travel hành hương miền tâm linh Myanmar, chiêm bái tượng Phật nằm lớn thế giới, hòn đá thiêng dát vàng lấp lánh, và những ngôi chùa chứa đựng niềm tin tâm linh sâu sắc.
Ngày tốt 13.01.2019 Đoàn Myanmar sẽ khởi hành tại TPHCM, Sân bay Tân Sơn Nhất với sự ưu tiên của Hãng Bay Lớn Việt Nam là Viet Nam Airline.
Hành trình 5 ngày 4 đêm chắc chắn sẽ để lại cho bạn một kỷ niệm đẹp khó quên và luôn thôi thúc bạn trở lại một lần nữa.

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN

NGÀY 1  :                Yangon – Chùa vàng Shwedagon                   ( ĂN S-T-C )



 


Ÿ  Quý khách Tập trung sân bay Tân Sơn Nhất 6:00 làm thủ tục chuyến bay đi Yangon lúc 9:00. Đến sân bay Yangon, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó bắt đầu chuyến thăm quan thành phố Yangon.


Ÿ  Điểm đến đầu tiên sẽ là Ngôi chùa Myat Shwedaw – ngôi chùa với kiến trúc hết sức độc đáo, đang thờ Xá lợi Răng Phật.


Ÿ  Tiếp đến là Chùa vàng Shwedagon, biểu tượng của Myanmar và là một trong những kỳ quan của thế giới (2500 tuổi, với chiều cao hơn 100m so với mực nước biển và được dát 60 tấn vàng).


Ÿ  Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Yangon.


Ÿ   



NGÀY 2  :                  Yangon – Bago-   Kyaikhto                            ( ĂN S-T-C )



Ÿ  7:00 Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, HDV và xe sẽ đưa quý khách đi Bago, một trong những vùng đất kinh đô của Myanmar vào thế kỷ thứ 15,16 cách Yangon khoảng 70 km. Tại đây, quý khách sẽ dừng chân để thăm quan và chụp ảnh tại khu tưởng niệm Htauk Kyant war memorial cemetery,. Tiếp đến quý khách sẽ được chứng kiến cuộc sống và sinh hoạt của những vị sư của Myanmar tại tu viện Kyat Kha Wine. Sau khi dùng bữatrưa, xe sẽ đưa quý khách thăm quan chùa phật nằm Shwethalyaungchùa vàng Bago Shwe Maw Daw, một trong những điểm thu hút nhiều tín đồ phật tử hành hương nhất trong năm. Tiếp đến quý khách sẽ tới thăm quan cung điện Kanbawzathardi, kinh đô của các triều đại vua của Myanmar vào thế kỷ thứ 15, 16.


Ÿ  Ăn tối và nghỉ đêm ở khu Resort Eternity.


Ÿ   



NGÀY 3 :                      Kyaik Hto -Golden Rock  -Yangon                 ( ĂN  S-T-C )    



Sau bữa sáng, xe sẽ đưa quý khách đến trạm dừng chân dưới núi Golden Rock. Từ chạm dừng chân này, chúng ta sẽ đi một quãng đường dài khoảng 15 km bằng xe chuyên dụng để lên được tới Chùa hòn đá vàng (Chùa Kyaikhtiyo).


Ÿ   . Quý khách sẽ có thời gian thăm quan, làm lễ và ăn trưa trên đỉnh núi. Buổi chiều, xe đưa quý khách xuống núi và quay trở về Yangon.


Ÿ  Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương tại Yangon. Nghỉ đêm tại khách sạn Diamond Crown.


 



NGÀY4 :                                 Yangon –  Chùa trên sông                      ( ĂN S-T-C )  



Ÿ  Sau bữa sáng, xe và HDV sẽ đưa quý khách  đến thị trấn Thanlyin từng bị đô hộ bởi thực dân Bồ Đào Nha trong suốt thế kỷ thứ 16, nơi đây có ngôi Chùa trên sông nổi tiếng được xây dựng giữa dòng sông Thanlyin với truyền thuyết hết sức linh thiêng.


Ÿ  Quay về Yangon dùng bữa trưa. Sau bữa trưa, HDV và xe sẽ đưa quý khách đi thăm quan một vòng quay trung tâm của thành phố Yangon, quý khách có thể chụp những tấm hình kỷ niệm tại khu vực Chùa Sule, Tòa nhà thị chính thành phố, tòa án tối cao và rất nhiều tòa nhà mang đậm kiến trúc phương Tây được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa. tham quan một số cửa hàng chế tác và bán các món quà tặng từ ngọc và đá quý, những sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Myanmar. Sau đó, quý khách sẽ được đến thăm quan chợ Bogyoke, với tên gọi cũ là chợ Scott, nơi quý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại quà lưu niệm khác nhau.


Ÿ  Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn ở Yangon.



NGÀY 5 :                  Yangon – Bảo tàng xá lợi - Departure                 ( ĂN SÁNG ) 



Ÿ  Sau bữa sáng, xe và HDV sẽ đưa quý khách đi đến thăm Chùa Kyaukhtatgyi – ngôi chùa với bức tượng Phật nằm lớn thứ 4 thế giới. Tại đây, quý khách sẽ được đến thăm các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ chạm khắc gỗ.


Ÿ  Tiếp đến, quý khách sẽ được đưa tới Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain để làm lễ thỉnh Xá lợi cầu may. (Nếu có thời gian thu xếp sẽ được đích thân Đức Tăng Thống làm lễ trao Xá lợi).


Ÿ  10:00 sáng, tiễn quý khách ra sân bay quay về Việt Nam, kết thúc chương trình du lịch Myanmar

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng