Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gỗ lót sàn chất liệu tốt

09/01/1925

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888221188

Thông tin thêm

Sàn gỗ được rất nhiều người dùng và cả giới chuyên môn đều cho rằng đây là loại dòng sản phẩm cao cấp. Nó có thể dùng để lót cho tất cả các kiểu không gian nội thất. Từ các cửa hàng, quán cafe, nhà ở, chung cư, showroom cho đến các nhà hàng, khách sạn, trường học. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn được dùng để ốp cho các bệnh viện, phòng khám, các thẩm mỹ viện, văn phòng công ty, nhà xưởng, xưởng sản xuất….


 


Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ cho không gian phòng bếp nhà bạn theo dựa trên hai loại sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp với các màu sắc, kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên sử dụng những gam màu trung tính như sáp ong, vàng nâu… sẽ tốt hơn so với các gam màu nóng sặc sỡ hay những gam màu lạnh như thế không gian phòng bếp sẽ hài hòa và có tính thẩm mỹ cao hơn.


 


Sàn gỗ cho phòng bếp được xem là điểm nhấn ấn tượng nhất nó sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn thực sự nổi bật và sang trọng. Không chỉ thế việc lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp sẽ thể hiện được đẳng cấp và con mắt thẩm mỹ tinh tế của bạn.


 


Mọi thắc mắc của các bạn sẽ có nhân viên của chúng tôi tới tận nơi để tư vấn
Địa chỉ: 07 Phạm hữu Lầu, KP thống nhất, Dĩ An Bình Dương
ĐT: 0913107090 – 0888221188


 


Email: sangodian@gmail.com      ---     www.sangodian.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng