Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giường tròn sành điệu giường tròn giá rẻ giảm giá sốc

05/06/21219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

Hãy thay đổi cuộc sống của mình bắt đầu từ nơi thoải mái và riêng tư nhất – phòng ngủ mà gần hơn nữa là chiếc giường thân yêu của bạn. Thay vì những chiếc giường hình chữ nhật, hình vuông quen thuộc, hãy chọn cho mình chiếc giường tròn sành điệu, bạn sẽ thấy những yếu tố mới lạ mang đến sự thú vị làm tươi mới không gian và tâm hồn bạn.


 

















giường tròn giá rẻ


 

















 


 Những mẫu giường tròn đơn giản nhưng đủ sức cuốn hút để mang lại cho chúng ta một chất lượng có thể biến tất cả mọi thứ bình thường trở thành một cái gì đặc biệt và đáng nhớ. Hãy tạo ra một khung cảnh đam mê trong nhà bạn và tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp tuyệt vời với giường ngủ tròn nhé.



























giường tròn hà nội


 

















 


Giá giường ngủ hình tròn rất đa dạng dao động từ 11 triệu đến 17 triệu tùy theo mức độ khó của sản phẩm và chất liệu nỉ. 


 






























 


 


Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang,Bến Tre,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Vũng Tàu,Cần Thơ,Đà Nẵng,Đồng Nai,Đồng Tháp,Hà Nội,Hải Phòng,Nha Trang,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lâm Đồng,Long An,Nam Định,Nghệ An,Phú Thọ,Sóc Trăng,Huế,Tiền Giang,TP. HCM,Trà Vinh, Vĩnh Long,


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, BìnhThạnh, Gò Vấp.Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân,Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè


QUÝ KHÁCH HÃY VÀO WEBSITE www.sieuthinoithatsaigon.vn để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý.


Hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại


Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM


 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)


Website: www.sieuthinoithatsaigon.vn 
http://www.sieuthinoithatsaigon.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng