Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giường ngủ tân cổ điển giá rẻ tại tphcm , giường cổ điển Châu Âu tại Cần Thơ, Long An

11/02/23296

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968142802

Thông tin thêm

Sản phẩm giường ngủ tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế của hai phong cách hiện đại và cổ điển mang đến vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc cho gia chủ. Liên hệ 0968.14.28.02 - 0918.098.130 ( zalo ). Do xưởng Nội Thất Hoàng Anh sản xuất trực tiếp và bán hàng ngay tại xưởng, vì vậy không qua trung gian hay đại lý nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. 







Với những đường nét mềm mại, họa tiết lớn được chạm khắc, kẻ vẽ sắc nét rõ ràng, giường ngủ tân cổ điển không chỉ là chiếc giường có chức năng chính là ngủ mà còn là món đồ nội thất quan trọng, tô điểm làm bừng sáng không gian phòng ngủ của gia đình.







Thời gian gần đây, nhiều chung cư cao cấp đi vào sử dụng, nhiều biệt thự được xây dựng từ thành thị đến nông thôn thì giường ngủ tân cổ điển trở nên “hot”, được ưa chuộng hơn bao giờ hết.







Một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra đó là: Mua giường ngủ tân cổ điển ở đâu? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn địa chỉ bán giường ngủ tân cổ điển giá “hạt dẻ” song chất lượng bảo đảm, mẫu mã thời thượng.







Để chọn mua được giường ngủ tân cổ điển đẹp, giá rẻ và chất lượng bảo đảm bạn nên lựa chọn các địa chỉ bán nội thất châu Âu để được tư vấn về mẫu mã, giá thành sản phẩm.







Nội thất Hoàng Anh là đơn vị uy tín về kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà ở bao gồm: phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp... Tại đây, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp từ hiện đại đến cổ điển đặc biệt là các sản phẩm giường ngủ tân cổ điển.







Giường ngủ tân cổ điển tại Nội thất Hoàng Anh được làm từ chất liệu gỗ Sồi Nga cao cấp tự nhiên. Loại gỗ này có độ tuổi từ 15-30 tuổi, chất gỗ cứng chắc, qua quá trình xử lý công nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng chống co ngót, cong vênh, mối mọt và được sơn phủ lớp sơn thân thiện với môi trường, khó bị trầy xước giúp sản phẩm luôn mới sau thời gian dài sử dụng.







Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn tư vấn miễn phí các sản phẩm, đồng thời khi lựa chọn sản phẩm , bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho quý khách hàng. Ngoài ra về chất liệu , màu sắc đều do tự các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống nhà bạn 



















XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG ANH:


22/5H Trương Thị Như - Tổ 11 - Ấp 3 - Xã Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - TPHCM  


Hotline:  Ms Kim Tuyến   0968.14.28.02 - 0918.098.130 


Báo giá nhanh tại Email: sofagocodien1@gmail.com


Website: https://ghesofago.com/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng