Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giường Bella là mẫu giường ngủ cao cấp và sang trọng, đồng hành cùng giấc ngủ của bạn.

08/04/2232

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963332808

Thông tin thêm

GIƯỜNG BELLA

Thông tin sản phẩm:



Kích thước lọt lòng :  1600 x 2000 (mm) - kích thước tấm nệm
Kích thước phủ bì sản phẩm : 1700 x 2100 x cao 950 (mm)

Báo giá:


Chất liệu :  Gỗ tự nhiên kết hợp gỗ veneer Sồi / Tần bì (Ash) / Xoan đào / Walnut
Đơn giá giường ngủ :  6.300.000 vnđ/cái (đã bao gồm vách đầu giường cao 800 - 900 mm)
Giá bao gồm giường ngủ + 2 tab đầu giường : 7.500.000 vnđ/bộ





- Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
- Báo giá trên đã bao gồm phụ kiện liên kết và lắp đặt kết cấu giường.
- Báo giá trên đã bao gồm nhân công thi công lắp đặt tại công trình.
- Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày lắp đặt hoàn thiện tại công trình





Đây là báo giá theo quy cách tiêu chuẩn, được áp dụng từ Tháng 05/ 2021 đến khi có bảng giá mới. Sau khi khảo sát thực tế và thông qua bản vẽ thiết kế chi tiết, công ty chúng tôi sẽ có báo giá chính thức cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Khoa:  0963 332 808 – 0906 332 808 để được tư vấn.




Sử dụng:



Trong không gian của toàn ngôi nhà thì mỗi đồ vật đều có một ý nghĩa riêng, đặc biệt là trong phong thủy. Bất cứ đồ vật nào, nếu thực sự hiểu biết về nó và có sự sắp xếp, chọn lựa hợp lý thì chúng không chỉ đem lại sự tiện dụng mà về mặt phong thủy nó còn tạo nên những may mắn, những nguồn tài lộc vô cùng quý giá.

Trong không gian nội thất phòng ngủ ngoài việc trang trí cho phòng ngủ bằng giường, bàn phấn thì tủ quần áo cũng là đồ dùng hữu dụng và cho một ý nghĩa về phong thủy rất riêng. Thông thường, thì có lẽ vì cho rằng tủ quần áo chỉ là nơi để cất giữ, lưu trữ quần áo cho gia đình, nên sự sắp xếp trong đó có phần không được coi trọng. Tuy nhiên ít ai biết rằng nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống chung về mặt phong thủy. Chính vì vậy bạn hãy học cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng, điều ấy sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mở tủ quần áo của mình ra và cất những bộ đồ đẹp của mình vào đấy và thật không dễ dàng gì khi lựa chọn được sản phẩm tủ quần áo đẹp và phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi người.

Kiến Mộc giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu sản phẩm tủ quần áo đẹp đang được ưu chuộng nhất hiện nay được Kiến Mộc thiết kế và sản xuất với chất lượng theo tiêu chuẩn cao cấp.




Tư vấn cách chọn tủ quần áo gỗ

Công ty Kiến Mộc sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn mua giường ngủ gỗ từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu gỗ, mầu sơn, cho đến HƯỚNG KÊ GIƯỜNG NGỦ THEO PHONG THỦY, cũng như cách kiểm tra chất lượng giường ngủ (kiểm tra chất liệu gỗ, chất lượng sơn, kết cấu)


+ Kích thước : Có 2 kích thước phổ biến cho giường ngủ là 1,6m x 2,0m hoặc 1,8m x 2,0m. Nếu bạn đóng theo kích thước này thì không phải lo lắng về khổ nệm vì hầu hết các loại đệm cũng đều có kích thước 1,6m x 2,0m hoặc 1,8m x 2,0m


Ngoài ra cũng có một số mẫu giường ngủ có bản thành giường khá to, rộng từ 10-20cm, hoặc một số mẫu giường thiết kế riêng biệt phù hợp với không gian phòng ngủ cụ thể của từng chủ nhân ngôi nhà.

Với những mẫu giường này, bạn phải cân đối kích thước giường tỷ lệ với các vật dụng khác trong phòng cũng như diện tích phòng ngủ.

+ Kiểu dáng : Sẽ phụ thuộc vào sở thích thẩm mỹ và công năng, chất liệu giường ngủ. Bạn có thể thảm khảo hơn 40 mẫu giường ngủ hiện đại tại đây: MẪU GIƯỜNG NGỦ

+ Công năng sử dụng : Một số mẫu giường ngủ có ngăn kéo để tiết kiệm và tăng không gian lưu trữ đồ dùng: chăn, ra, gối, mùng...; hoặc được thiết kế để làm kệ sách, kệ để đồ. 



Hiện nay, xu hướng sử dụng giường gỗ đa năng để tiết kiệm không gian phòng đối với những phòng ngủ không gian nhỏ hẹp; vừa có thể gấp lại khi không sử dụng, vừa có thể tận dụng để các vật dụng khác. Tuy nhiên khi chọn mẫu giường này bạn cần lưu ý phụ kiện, cần phải chọn loại phụ kiện tốt, nếu không giường ngủ của bạn sẽ rất nhanh mất đi công năng sử dụng hộc để đồ. Vì vậy, khách hàng cần nghiên cứu nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn phù hợp nhất.

+ Màu sơn : Màu sắc của giường, tủ, bàn trang điểm nên cùng một tông màu và phải được kết hợp hài hòa với màu tường cũng như sàn gỗ hoặc nền gạch. Kiến Mộc sử dụng sơn PU hoàn thiện theo quy trình 5 lớp, đảm bảo bảo vệ bề mặt bền đẹp và thân thiện vời môi trường.

+ Chất liệu gỗ : Nhìn chung giường ngủ có thể được đóng bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tuy nhiên giá thành cho một chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên thường chỉ cao hơn khoảng 30% so với giá giường gỗ công nghiệp vì vậy bạn nên chọn cho mình một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên.

Một chiếc giường gỗ tự nhiên sẽ chắc chắn hơn và cảm giác sử dụng tốt hơn hẳn một chiếc giường gỗ công nghiệp.

Các loại gỗ sau thường được dùng để đóng giường: gỗ căm xe, gỗ xoan đào, gỗ sồi hoặc tần bì, gỗ cao su/thông. Gỗ căm xe hoặc gỗ xoan đào thường có giá khá cao, gỗ sồi, tần bì có giá thấp hơn và được dùng phổ biến hơn so với xoan đào.

Vì vậy nếu không phải bắt buộc dùng gỗ căm xe, xoan đào thì việc lựa chọn chất liệu gỗ sồi, tần bì để đóng giường ngủ là một quyết định đúng đắn.

Còn giường gỗ công nghiệp có giá thấp hơn, kiểu dáng phong phú hơn so với giường gỗ tự nhiên, tùy theo nhu cầu mà khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và công năng sử dụng.




Liên hệ Hotline: 0963 332 808 - 0906 332 808 (Mr Khoa) để có thông tin tư vấn chi tiết.

Xem thêm tại: 

http://tukekienmoc.com
http://noithatkienmoc.vn




Vị trí giường ngủ hợp lý


Điều quan trọng nhất đối với phòng ngủ là phải yên tĩnh, thảnh thơi, để khi bước vào đó sau một ngày làm việc căng thẳng, mọi người không còn cảm giác căng thẳng, mệt mỏi nữa. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó. 


Phòng ngủ nên có màu trầm và phải gọn gàng, sạch sẽ

Đừng nên đặt máy thu hình trong phòng ngủ, như thói quen của nhiều người lâu nay. Vị trí lý tưởng để đặt TV là trung tâm giải trí của cả gia đình trong phòng khách. Xem TV trên giường là một thói quen không tốt, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ. Tương tự như vậy, vị trí của máy vi tính cũng phải là ở thư phòng hoặc một góc yên tĩnh nào đó trong ngôi nhà chứ không phải phòng ngủ. Nên nhớ một điều, hãy loại bỏ mọi căng thẳng và lo lắng mà bạn chịu đựng từ công việc của mình, tránh xa khỏi nơi mà bạn chỉ để dành nghỉ ngơi.

Những gam màu khác nhau sẽ tạo ra những ảnh hưởng khác nhau đối với mọi người. Những gam màu mát mẻ, thường là những màu bên phía trái của bảng màu, được coi là lý tưởng để tạo nên một không gian tĩnh lặng cho phòng ngủ. Cần tránh những màu quá sáng và chói vì chúng sẽ có tác dụng khấy động cảm xúc hơn là tạo sự êm dịu.

Nếu có điều kiện, phòng ngủ nên tách biệt hẳn những không gian giải trí khác trong nhà nơi đặt các thiết bị như giàn âm thanh, TV... bởi hầu hết những ngôi nhà theo phong cách hiện đại đều không làm những bức tường cách âm. Tiếng ồn có thể sẽ làm bạn phải thức giấc.

Rèm cửa cho phòng ngủ rất quan trọng bởi quá nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào sẽ khiến bạn tỉnh giấc bất chợt, không theo ý muốn. Để phòng ngủ càng tối càng tốt, nhất là với những người mà đồng hồ sinh học hơi khác thường, phải "làm đêm và ngủ ngày". Còn trong trường hợp cần một chút ánh sáng để có thể ngủ thoải mái, hãy sử dụng loại đèn chỉ dành cho ban đêm hoặc đèn bình thường nhưng có công tắc chiết áp, giúp giảm bớt ánh sáng.

Nếu có thể, hãy sử dụng máy điều hòa không khí hoặc máy hút ẩm để đảm bảo bầu không khí thật trong lành trong phòng ngủ. Chất gây dự ứng và không khí hơi khô sẽ khiến bạn dễ bị mất ngủ và gây cảm giác khó chịu khi thức dậy.

Hãy sắp xếp căn phòng riêng cẩn thận, quần áo cũng như các đồ đạc khác phải đặt đúng chỗ, gọn gàng. Một căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu sẽ khiến đầu óc bạn trở nên căng thẳng. Đừng cố gắng đi sâu vào giấc ngủ bằng việc nhìn khắp căn phòng của mình, rồi lại nhìn thấy cả đống quần áo, giầy dép vứt trong phòng, bạn sẽ khó có một giấc ngủ thảnh thơi.


Xem thêm thông tin tại : NỘI THẤT PHÒNG NGỦ






giường bella, giuong bella, bella bed, giường phòng ngủ hiện đại, giuong phong ngu hien dai, giường gỗ, giuong go, giường ngủ, giuong ngu, giường ngủ hiện đại, giuong ngu hien dai, giường gỗ sang trọng, giuong go sang trong

KMid Home

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng