Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giỏ mây tre đan

16/10/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938423805

Thông tin thêm

Giỏ cói đựng cây, giỏ cói đựng hoa, giỏ đựng đồ
Hot trend decor nội thất tinh tế và sang trọng cho căn nhà mơ ước của bạn.
Với không gian đơn giản với màu sắc trung tính nhã nhặn kiểu tối giản Bắc Âu, là điểm nhấn khi bạn muốn mang phong cách thiết kế hiện đại Scandinavian.
Giỏ cói hay được đan tay tinh tế và làm từ 100% tự nhiên thân thiện với môi trường. Tạo sự khác biệt, độc đáo nhưng vô cùng sang trộng và ấn tượng. Có thể dùng đựng chậu cây, chậu hoa, hoặc cắm hoa giả, đựng đồ, phụ kiện chụp ảnh , giúp đem vẻ đẹp thiên nhiên vào căn nhà của bạn.



Được tạo nên từ những chất liệu thô sơ, tự nhiên như cói và cỏ bàng là tâm huyết của bao nhiêu đôi bàn tay của những nghệ nhân khéo léo nhất.Nhưng chiếc giỏ cói sẽ là lựa chọn thật tuyệt vời để trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Với vẻ mộc mạc đậm chất đồng quê, những đường nét tinh tế, màu sắc nâu vàng tự nhiên của những sợi cói được phơi khô dưới nắng. Kết hợp với những kĩ thuật hiện đại đểgiữ cho những chiếc giỏ cói vẫn còn ngát thơm mùi thơm của nắng quyện cùng mùi đồng quê . Những chiếc giỏ cói xinh xắn của chúng mình đã làm hài lòng những khách hàng yêu cầu sự tinh tế nhất.
Bạn có thể sử dụng những chiếc giỏ cói này để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc giúp truyền cho bạn cảm hứng hơn khi làm việc hay hơn thế là để trang trí cho quán cafe hay phòng chụp ảnh mẫu.


LH: 0938 423 805 (zalo)
Hàng sẵn tại: 105 Đinh Bộ Lĩnh, phường 15, Bình Thạnh, HCM
www.banghemaytrela.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng