Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải quyết bài toán thất nghiệp khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

31/12/182

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01698709071

Thông tin thêm

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đăng ký học Văn bằng 2 Dược TPHCM năm 2019 bởi thời gian đào tạo rút ngắn cũng như cơ hội việc làm mở rộng.


 

Giải quyết bài toán thất nghiệp khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

 

Học Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng năm 2019 không lo thất nghiệp

 

Dược sĩ Trần Thị Dương giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ, ngành Dược được xem là ngành có tiềm năng phát triển về mặt kinh tế nhất hiện nay, thuốc không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn được dùng trong việc làm đẹp…. Như vậy đã mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho những sinh viên sau khi TN Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn.

 

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y dược TPHCM chia sẻ, hiện nay có nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào ngành Dược phẩm của Việt Nam. Điều này đã làm cho nguồn nhân lực Dược sĩ chất lượng cao bị thiếu hụt nghiêm trọng, các trường Cao đẳng Y Dược đào tạo nhân lực vẫn không đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

 

Với mức thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng đối với những bạn đã học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn, với mức thu nhập này không phải ngành nào cũng có thể làm ra được. Chứng tỏ Dược phẩm và chương trình học Cao đẳng hệ Văn bằng 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Trước tình hình đó, Bộ Y tế cũng đã khuyến khích tăng cường đào tạo nhân lực ngành Dược để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

 

Giải quyết bài toán thất nghiệp khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

 

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 năm 2019

 

Nếu muốn có được kiến thức tốt, am hiểu về lĩnh vực Dược, các thí sinh nên chọn cho mình cơ sở đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược chất lượng đó chính là Trường Cao đẳng Y dược TPHCM. Khi theo học tại đây các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với những kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cần có của người Dược sĩ. Đặc biệt Nhà trường còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tâm huyết với nghề sẽ tận tình hướng dẫn các bạn.

 


 

Năm 2018, Trường cao đẳng y dược sài gòn tuyển sinh Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 bằng cách xét tuyển những thí sinh có bằng Cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, đây chính là cơ hội vô cùng tốt để các thí sinh có thể định hướng tương lai, phát triển sự nghiệp của mình. Nếu như có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng y dược Sài Gòn ngay hôm nay.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng