Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng ở đâu rẻ chất lượng

08/04/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0243868888

Thông tin thêm

        


      Bạn đang có nhu cầu du lịch đến Đà Nẵng và đang băn khoăn đến giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng, hãy tham khảo giá vé tại AloTrip.


   Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng ở đâu rẻ chất lượng


       1.     Sân bay phổ biến tại Đà Nẵng


      Được xây dựng trên đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km về phía Tây, sân bay quốc tế Đà Nẵng là hãng hàng không lớn nhất tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam, được xem là sân bay có quy mô lớn thứ 3 tại Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Hiện nay, tại sân bay có khoảng hơn 100 chuyến bay trong nước và quốc tế với khoảng 10.000 lượt khách thông qua mỗi ngày.


       2. Các hãng hàng không phổ biến có lịch trình bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng


        Vé máy bay từ Hà Nội đến  Đà Nẵng là bao nhiêu theo các hãng hàng không hiện nay? Sau đây chúng tôi sẽ đưa mức giá vé rẻ nhất hiện nay của các hãng bay tại kênh bán vé trực tuyến


       Jetstar Airways -> 627,000 VND    Vietjet Air -> 911,000 VND         Vietnam Airlines -> 709,000 VND.


         Tại thời điểm này có 3 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến Đà Nẵng. Các hãng máy bay này luôn đưa ra thị trường nhiều vé máy bay từ Hà Nội đến  Đà Nẵng giá rẻ. Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn khai thác chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng với tần suất 10 - 11 chuyến/ngày. Lịch bay Hà Nội - Đà Nẵng của hãng Vietnam Airlines sớm nhất là lúc 6h00 và chuyến bay muộn nhất là lúc 23h00. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng thường dao động trong khoảng 400.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ, tùy thuộc vào hãng hàng không và thời điểm đặt vé của du khách.


      Giá bán vé máy bay Hà Nội đến Đà Nẵng khứ hồi thường được tối ưu hơn so với giá vé một chiều. Vì thế, để mua được vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng với giá cả ưu đãi nhất, du khách nên tham khảo giá vé từ sớm trên hệ thống đặt vé trực tuyến uy tín, chất lượng của AloTrip (website và ứng dụng di động), thường trước khoảng 2 - 3 tháng khi có kế hoạch bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng.


         Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng ở đâu rẻ chất lượng


        Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những chuyến bay tuyệt vời


        Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng truy cập website: alotrip.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng