Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá thay màn hình iPhone 8 Plus

07/04/216

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 03482342952

Thông tin thêm

Chiếc dế yêu của bạn đang bị hư hỏng ở giá thay màn hình iPhone 8 Plus do một số yếu tố không may tác động lên. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone 8 Plus chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy theo dõi hết bài viết này để được bật mí nhé.



IPhone 8 Plus là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của thiết kế khung viền kim loại kết hợp 2 mặt kính trên iPhone. Với thiết kế này, sự tinh tế của iPhone 8 Plus là điều không phải bàn cãi. Sở hữu màn hình lớn 5.5 inch tỷ lệ 16:9 với tấm nền iPS LCD cao cấp, mang đến cho người dùng màu sắc chuẩn xác, góc nhìn rộng và độ sáng tuyệt vời, hiển thị rõ ràng ngay cả ngoài trời nắng.







Điểm nổi bật của dòng iPhone 8 Plus đó là đã được ứng dụng màn hình True Tone. Đây là công nghệ giúp máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng tuỳ theo môi trường xung quanh.


Trải nghiệm thực tế của người dùng cho thấy, True Tone hoạt động hiệu quả giúp hình ảnh trên iPhone 8 Plus trông có vẻ dịu hơn và hạn chế tối đa tone xanh hiển thị trên màn LCD. Nếu bạn đang sử dụng máy trong môi trường ánh sáng đèn, phần mềm này sẽ điều chỉnh tông màu máy theo ánh đèn đó.


Những dấu hiệu nhận biết đã đến lúc cần thay màn hình iPhone 8 Plus


-  Màn hình bị đổ mực hoặc xuất hiện chấm mực, bị sọc dọc hoặc sọc ngang


-  Một hoặc một vài khu vực trên màn hình bị mờ, bị đốm sáng, loang màu.


-  Cảm ứng màn hình lúc được lúc không hoặc mất hẳn cảm ứng, giật lag hoặc load chậm.


-  IPhone 8 Plus lên nguồn nhưng màn hình không hiển thị hoặc hiển thị trắng xoá.






Phân biệt giữa thay kính và thay màn hình iPhone 8 Plus


Màn hình iPhone 8 Plus gồm 2 phần được ép sát vào nhau: mặt kính và tấm màn cảm ứng. Có nhiều trường hợp điện thoại iPhone 8 Plus bị rơi vỡ làm xuất hiện vết nứt nhưng nhiều người không phân biệt được là nên thay kính hay thay màn hình iPhone 8 Plus


-  Nếu màn hình bị bể nứt hãy kiểm tra cảm ứng của máy. Nếu vẫn chạm lướt nhanh lẹ như trước thì chỉ bị bể mặt kính và màn hình cảm ứng bên dưới vẫn chưa sao.


-  Gặp trường hợp như vậy thì chỉ cần thay mặt kính là được tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn thay màn hình vì nó cần nhiều bước hơn.

 


Nguyên nhân dẫn đến phải thay màn hình iPhone 8 Plus


-  Máy bị rơi vỡ màn hình do nhiều nguyên nhân


-  Va đập hoặc máy rơi xuống nước khiến màn hình bị đơ liệt hoặc chảy mực màn hình


-  Do lỗi phần mềm hoặc phầm mềm máy bị xung đột


-  Do lỗi tự phát sinh trên main mạch




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại . nhưng để đảm bảo uy tin chất lượng thì không phải ai cũng biết đến những trung tâm như vậy.


Fix24h luôn là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ khách hàng đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hàng đầu để cố gắng xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.







-  80% dịch vụ sửa chữa iPhone, thay thế linh kiện iPhone. Quý khách được xem trực tiếp quy trình thay thế từ A đến Z, không phải lo về nạn luộc đồ tráo đổi linh kiện. Thời gian sửa chữa tại Fix24h.vn nhanh chóng lấy liền.


-  20% dịch vụ sửa chữa khác như sửa chữa phần cứng (sửa main). Kỹ thuật viên sẽ tháo máy trước sự quan sát của quý khách và hướng dẫn quý khách ký tên trực tiếp vào các linh kiện bên trong máy. Sau khi sửa xong sẽ cho quý khách kiểm tra lại toàn bộ chữ ký và tiến hành ráp máy. Quý khách được trực tiếp xem quá trình tháo và ráp máy từ (A > Z).


-  Giá cả minh bạch công khai: Quý khách không phải hụt hẫng với tình trạng báo thêm chi phí như cộng thêm tiền công sửa chữa, cộng thêm tiền bảo hành v.v…


-  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sửa chữa iPhone nói riêng và sửa chữa các dòng điện thoại khác nói chung.




-  Cam kết mang đến sự “An tâm trên tay”cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.


-  Ngoài hỗ trợ trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh, Fix24h còn hỗ trợ kỹ thuật từ xa trên toàn quốc.


Ngoài sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus , ở Fix24h còn phục vụ các dịch vụ như : thu mua iPhone, iPad, apple watch giá tốt, thay linh kiện iPhone giá sỉ, mở khoá iCould,..







Quy trình thay màn hình Iphone 8 Plus Tại Fix24h.vn


-  Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng màn hình của máy


-  Tháo máy và thay thế trực tiếp trước sự quan sát của khách. Quý khác theo dõi quy trình từ a đến z


-  Bàn giao cho khách kiểm tra máy và ghi phiếu bảo hành




-  Hoàn phí sửa chữa 100 % nếu khách hàng không hài lòng.


-  Bảo hành thay mới 1 tháng


-  Thay thế nhanh chóng lấy liền


-  Kiểm tra lỗi miễn phí. Bạn không mất phí nếu không đồng ý sửa




Thông tin liên hệ:


Website: Fix24h.vn


Địa chỉ: 19A đường 3/2 p11. Q 10-TPHCM

Điện thoại 1: 0862006300

Điện thoại 2:0865006400

Email:fix24h@gmail.com


Xem thêm một số bài viết liên quan



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng