Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá bình dân cho dịch vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG , Reetech cho nhà ở , công trình

20/07/196

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Giới thiệu 2 dòng máy lạnh tủ đứng chạy nhất thị trường hiện nay vói giá rẻ nhưng chất lượng chẳng kém ai.



Với dòng máy lạnh tủ đứng LG công suất 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp :


*** Về khả năng làm mát: Máy lạnh tủ đứng LG Inverter có công suất lớn thường dành cho một khoảng không gian bự và cần đến việc làm mát nhanh chóng. Khả năng đưa gió xa lên đến 20 mét trong khi các thương hiệu khác chỉ hoạt động trong phạm vi 10 mét trở lại đã khiến cho không gian được hưởng một làn gió trong lành hơn, thoáng đãng hơn mà không lo sợ sẽ bị ngộp hoặc khó thở. Hơn nữa, xuất phát điểm của máy lạnh tủ đứng 10hp này là Hàn Quốc, cho nên bạn không cần phải lo làn gió của nó gay gắt mà  ngược lại rất nhẹ nhàng đấy.


*** Về nét đẹp thẩm mỹ của máy lạnh tủ đứng LG : Có nhiều người cho rằng, thứ đánh gục khách hàng lần đầu tiên không phải là chất lượng mà là thiết kế hình dáng, ấn tượng phải tốt thì mọi việc đằng sau mới thuận lợi, đó là quan niệm đúng và không hề sai. Máy lạnh tủ đứng LG Inverter được ra đời ở một đất nước yêu cái đẹp đơn giản nhưng đầy tráng lệ, vì thế mà nét đẹp của nó càng được đánh giá cao hơn so với những thiết kế của các thương hiệu khác.

 

Giá bình dân cho dịch vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG , Reetech cho nhà ở , công trình

 

Gặp gỡ “cha đẻ” của máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter.



1.      LG – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947, và tính đến nay đã gần 70 năm tuổi, tuổi của sự trường tồn và phát triển thật sự.

2.      Thế mạnh về sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn Á Đông chính là “lực hút” mạnh mẽ nhất, mang về cho LG những cơ hội khẳng định mình.

3.      LG không phải là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí tuy nhiên những thành tựu mà nó mang lại to lớn và khẳng định vị thế LG ngày một vững chắc hơn.


*** Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter không chọn cho mình con đường là lối mòn để tiếp tục phát triển, mà là ngược lại.

 

·        Nếu các thương hiệu kia đẩy mạnh việc sản xuất máy lạnh dòng Tiêu chuẩn nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, thì LG chọn cách hướng tới giải pháp tiết kiệm lâu dài.

 

·        Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter chỉ có một dòng Inverter, hơn thế nữa, giá cả lại phải chăng và “mềm” nhất trên thị trường. Đây chính là  một thành công của LG mà

 



 Máy lạnh Reetech nổi tiếng bởi sự bền cùng mẫu mã thiết kế đạt chuẩn quốc tế, cho nên không còn nghi ngờ gì khi bộ 3 sản phẩm này của Reetech từ máy lạnh tủ đứng Reetech , máy lạnh âm trần cho đến tre tường luôn được khách hàng rất tin dùng không chỉ là Việt Nam mà còn là trên thị trường thế giới.

 

 Giá bình dân cho dịch vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG , Reetech cho nhà ở , công trình

 



·        Tốc độ làm lạnh nhanh nhất trong tất cả các thương hiệu hiện có trên thị trường.

·        Hoạt động bền, tuy có gây ra một chút tiếng ồn nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến không gian.

·        Có chức năng tự khởi động lại, tự chuẩn đoán hỏng hóc và tiết kiệm điện vượt trội.

·        Giá tham khảo: 19.400.000đ – 99.000.000đ (2.5hp – 16hp).


Tóm lại mỗi dòng đều có ưu điểm nổi trội riêng, hãy xem xét kỹ trước khi lắp đặt 1 trong 2 dòng máy lạnh tủ đứng LG hay máy lạnh tủ đứng Reetech này nhé.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng